Chùm ảnh nổi bật trong ngày đánh tập tại 'The Star'

Chỉ còn chưa đầy 24 giờ nữa, "The Stars" - golf show đầu tiên tại Việt Nam sẽ chính thức bước vào vòng tranh đấu đang được cộng đồng golf mong đợi. Hôm nay, 8 VĐV đã bước vào ngày luyện tập trước giải với một tinh thần tập trung cao độ và quyết tâm đạt mang lại những màn trình diễn đỉnh cao tại trận đấu ngày mai.

Tuyển thủ trẻ miền Bắc Nguyễn Bảo Long bước vào ngày đấu tập với một tinh thần thoải mái và tự tin. Theo đó, tay golf 13 tuổi đã ghi được những pha bóng đáng gờm, khiến cả các gôn thủ kì cựu cũng phải dè chừng.
Chủ nhiệm CLB golf AOF cho biết anh đang rất hào hứng với trận giao tranh với cặp đối thủ là Andrew Hùng Phạm và Lê Công Vinh. Chắc chắn trận đấu ngày mai sẽ rất thú vị và có nhiều bất ngờ.
Đến với "The Stars" với một tinh thần quyết thắng và cống hiến hết mình cho trận đấu, golfer Thái Trung Hiếu đang được trông đợi sẽ mang lại những pha bóng ngoạn mục.
Ở ngày đánh tập này, cặp thi đấu Nguyễn Hồng Vinh - Thái Trung Hiếu đã thi đấu cùng cặp golfer mầm non Đặng Quang Anh - Hanako Kawasaki. 
Vận động viên nhỏ tuổi nhất của đoàn thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 29 tại Malaysia - Đoàn Xuân Khuê Minh cũng đã có một ngày luyện tập thú vị. Điểm mạnh của Khuê Minh nằm ở những cú phát bóng mạnh mẽ cùng lối thi đấu đầy tự tin.
Cặp thi đấu Andrew Hùng Phạm -  Lê Công Vinh cùng nhóm golfer trẻ Nguyễn Bảo Long - Đoàn Xuân Khuê Minh.
Nhờ nhiều năm thi đấu chuyên nghiệp, thể hình của cựu danh thủ xứ Nghệ được đánh giá rất phù hợp khi lấn sân sang golf. Một trong những thế mạnh dễ dàng nhận thấy ở Công Vinh chính là những cú drive đưa bóng đi rất xa.
Khoảnh khắc thú vị của Bảo Long cùng caddie của mình.
Trong làng golf nghiệp dư Việt Nam hiện nay, cái tên Andrew Hùng Phạmluôn được biết đến như một người anh cả mẫu mực bởi vô số thành tích đạt được cùng thái độ thi đấu nghiêm túc và chuyên nghiệp. Do đó, trong hai trận match play ở sự kiện The Stars vào ngày mai, đội của anh đang được dự đoán có nhiều ưu thế hơn.
Thông qua sự kiện "The Stars", tình bạn của các golfer trẻ càng được gắn kết mạnh mẽ hơn.
Tuyển thủ quốc gia ASIAD 18 được đánh giá có lối chơi tấn công phát huy hiệu quả tốt ngay từ những hố đầu.
Cặp thi đấu Hanako Kawasaki - Đặng Quang Anh với kinh nghiệm thi đấu dày dặn, hứu hẹn sẽ mang lại những màn so gậy kịch tính.
Sự kiện "The Stars" sẽ được phát sóng trực tiếp vào lúc 6 giờ 30 phút tại Fanpage và ứng dụng Golf News. Mời quý độc giả đón xem.

Mời quý golfer đăng ký tham dự Vinpearl WAGC VietNam 2018

WAGC là giải đấu uy tín và hấp dẫn nhất của cộng đồng golfer nghiệp dư thế giới. Tại Việt Nam, WAGC 2018 được tổ chức tại sân Vinpearl Golf Nam Hội An với tên gọi Vinpearl WAGC VietNam 2018. Năm nay cũng là năm giải mở rộng đến tất cả các golfer nghiệp dư có Handicap Index tại Việt Nam theo đúng qui định của WAGC.

Golfer thủ chiến thắng chung cuộc của mỗi bảng sẽ được chọn vào đội tuyển golfer Việt Nam thi đấu Vòng Chung kết tại Malaysia vào tháng 10/2018 cùng 40 đội tuyển từ các nước trên thế giới và được đài thọ toàn bộ chi phí cho chuyến du đấu.

Hiện giải đấu vẫn đang tiếp tục nhận đăng ký. Kính mời quý golfer cùng tham gia tranh tài.

Trận chiến giữa các golfer kì cựu: Ẩn số của 'The Stars'