Chuẩn bị khởi tranh 'Giải golf CLB Tân Sơn Nhất Kỷ niệm Sinh nhật Lần thứ 3' đánh dấu cột mốc phát triển của CLB

Ngày 10/9 sắp tới, các hội viên lại hân hoan chào đón sự kiện đặc biệt là "Giải golf CLB Tân Sơn Nhất Kỷ niệm Sinh nhật Lần thứ 3" để đánh dấu hành trình 3 năm hoạt động của CLB.

Được thành lập từ tháng 9/2016 đến nay, CLB Golf Tân Sơn Nhất đã sắp bước sang cột mốc 3 năm hoạt động. Nếu ở thời điểm khai sinh, CLB chỉ có khoảng vài chục thành viên thì đến nay, trải qua 3 năm hoạt động năng nổ và không ngừng vươn cao, giúp đỡ cộng đồng, CLB golf Tân Sơn Nhất đã thu hút gần 400 hội viên. Chính vì lẽ đó, Ban chủ nhiệm CLB đã tổ chức giải golf CLB Tân Sơn Nhất Kỷ niệm Sinh nhật CLB Lần thứ 3 tại sân golf Tân Sơn Nhất để đánh dấu cột mốc quan trọng này.

Giải golf CLB Tân Sơn Nhất Kỷ niệm Sinh nhật CLB Lần thứ 3 dự kiến sẽ thu hút được 288 golfer bao gồm hội viên CLB và khách mời thi đấu tại 4 đường A, B, C, D của sân golf Tân Sơn Nhất. Giải đấu sẽ được chia thành các bảng: Nam: Bảng A, B, C, Callaway và Nữ: Bảng A, B.

Theo Ban chủ nhiệm CLB chia sẻ, các thành viên tuy đến từ các ngành nghề khác nhau nhưng đều là những nhân vật điển hình trong các hoạt động của CLB. Chủ nhiệm CLB là nhà báo Hoàng Xuân Quang, người luôn là trung tâm và định hướng cho mọi hoạt động của CLB.

Ngoài tiêu chí tạo sân chơi cho các hội viên, môi trường gặp gỡ, giao lưu trong cuộc sống cũng như công việc thì CLB Golf Tân Sơn Nhất còn đề cao và thường xuyên thực hiện công tác xã hội, từ thiện. Đã có rất nhiều người dân ở vùng lũ lụt, thiên tai, vùng sâu vùng xa nhận được tình cảm chân thành của toàn thể hội viên CLB thông qua các hoạt động nhân đạo này.

Đại diện Ban lãnh đạo UBND Phường 2 Thị xã Gò Công trao thư cám ơn cho lòng hảo tâm của CLB Golf Tân Sơn Nhất.

Tháng 8/2018 vừa qua, trong không khí cả nước chào mừng Lễ kỷ niệm Cách mạng Tháng 8 và Quốc Khánh 2/9,  CLB đã phối hợp cùng chính quyền địa phương của 2 tỉnh: Bến Tre và Tiền Giang tổ chức lể khánh thành Cầu dân sinh và  trao tặng 02 căn nhà Đại đoàn kết để giúp đỡ người dân địa phương.

Ông Hoàng Xuân Quang (vị trí thứ 4 từ trái sang phải) cùng các thành viên CLB Golf Tân Sơn Nhất và Ban lãnh đạo địa phương trao nhà cho hộ gia đình khó khăn.

Với giải đấu lần này, Ban chủ nhiệm hy vọng CLB Tân Sơn Nhất sẽ tiếp tục tỏa sáng trên chặng đường phát triển của mình, góp phần vào phong trào golf của Quốc gia nói chung và TP. HCM nói riêng.

Nguyễn Minh Tuấn, Tô Thanh Sơn, Điệp Liên Tú, Nguyễn Thanh Phúc giành Vô địch giải SGLC Team Championship 2018