Chủ tịch Nguyễn Hoàng Nam xúc động trong ngày CLB Golf Lon Rung kỷ niệm 1 năm thành lập.

Ngày 10/7 vừa qua là một ngày đáng nhớ với các thành viên củaCLB Golf Lon Rung khi họ đã cùng nhau có một buổi sum họp kỷ niệm sinh nhật 1 năm tuổi của CLB. Tại sân Vinpearl Golf Hải Phòng, hơn 80 thành viên CLB đã cùng giao lưu golf và ôn lại những kỷ niệm đẹp trong suốt một năm qua họ đã cùng chung tay xây dựng một CLB chất lượng, sân chơi chung cho các golfer sinh năm 1983.

Chủ tịch Nguyễn Hoàng Nam và TTK Vũ Thị Ngọc Thanh.

Nhớ lại những ngày đầu thành lập vào tháng 6 năm 2019, CLB chỉ có 10 người trong đó có một golfer Nữ duy nhất là chị Vũ Thị Ngọc Thanh hiện đang giữ chức vụ Tổng thư ký CLB. Khi đó, chị Thanh cùng với chủ tịch Nguyễn Hoàng Nam đã rất tích cực tìm kiếm những thành viên mới và nhờ kết nối được với nhóm 9801 mà ban điều hành đã kết nối thêm được nhiều golfer đồng niên. Đặc biệt, CLB trở nên lớn mạnh hơn khi giải Vô địch các CLB 12 con Giáp được công bố. Lần lượt những golfer single handicap như Đặng Thế Cường hay pro Lê Việt Cường, Hồ Khắc Luận đã tham gia vào CLB làm tăng thêm chất lượng chuyên môn cho Lon Rung. Tại giải đấu diễn ra vào tháng 6 vừa qua, các thành viên CLB đã thi đấu rất đoàn kết và chỉ thiếu một chút nữa đã giành vị trí thứ 3 chung cuộc. Họ có cùng 9 điểm với CLB 1986 sau 16 trận đấu những đã thua trong trận playoff. Nhưng dù sao, đó là một thành tích tổt trong một giải đấu có tính chất cạnh tranh cao và là một ký ức đẹp với các thành viên CLB.

Tại buổi lễ kỷ niệm sinh nhật 1 năm, chủ tịch Nguyễn Hoàng Nam đã không thể giấu đi sự xúc động khi nhớ về những gì mà anh và các thành viên CLB đã cùng chia sẻ trong suốt 1 năm qua. Mặc dù đây chưa phải là một thời gian quá dài nhưng với những gì mà chủ tịch Nam và những người bạn của mình đang thể hiện, cống hiến thì chắc chắn CLB Lon Rung sẽ ngày càng phát triển.

Golfer Đặng Thế Cường vô địch giải đấu.

Giải đấu Kỷ niệm 1 năm ngày thành lập CLB Lon Rung đã khép lại với chiến thắng thuộc về golfer Đặng Thế Cường với kết quả 79 gây. Giải Nhất các bảng lần lượt thuộc về golfer Nguyễn Mạnh Hà (Bảng A), Nguyễn Hữu Nam (Bảng B) và Lê Thị Thảo (Bảng C).