Câu lạc bộ golf họ Bùi lên kế hoạch chuẩn bị cho giải Vô địch các CLB Golf Dòng Họ

Giải Vô địch các CLB Golf Dòng Họ lần thứ nhất sẽ diễn ra vào ngày 19 – 20/11 tới đây tại sân Hilltop Valley, Hoà Bình.

Là 1 trong 10 Câu lạc bộ tham dự giải, để có được sự chuẩn bị tốt nhất, ngày hôm qua, Câu lạc bộ golf họ Bùi đã có buổi họp tại toà nhà VGS Building tại 20 Võ Chí Công để triển khai kế hoạch luyện tập. Đây cũng là lần đầu tiên các thành viên trong câu lạc bộ gặp mặt nhau kể từ khi Hà Nội kết thúc đợt giãn cách xã hội.

CLB họ Bùi tổ chức họp tại VGS Building, 20 Võ Chí Công.

Trong buổi họp, Chủ tịch CLB Bùi Quốc Giang và Đội trưởng Bùi Mạnh Cường đã phổ biến lại thể thức, luật thi đấu cho các thành viên. Đồng thời tất cả cùng lên phương án chọn lựa đội tuyển tham dự giải, lên kế hoạch tập luyện hàng tuần. Câu lạc bộ họ Bùi đặt mục tiêu giành vị trí cao ở giải đấu tới và đặc biệt quan tâm đến các golfer Nữ như Bùi Tú Hoa, Bùi Thị Thuý Hằng, Bùi Thị Lan Ngọc, Bùi Thị Phương Loan, Bùi Thị Lý những nhân tố có thể mang điểm về cho đội tuyển. Trong số này, golfer Bùi Tú Hoa là người có khá nhiều kinh nghiệm thi đấu đối kháng, chị từng giành chức vô địch cùng đội TFG Ladies tại giải Vô địch các CLB Golf toàn quốc 2019. Ngoài ra, CLB họ Bùi còn sở hữu người đội trưởng là thành viên của tuyển Union Cup miền Bắc. Chính vì thế, các thành viên sẽ được học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm, chiến thuật để dùng cho giải đấu sắp tới.

Dự kiến, CLB golf họ Bùi sẽ công bố đội hình chính thức và làm lễ xuất quân vào ngày 12/11. Tất cả các công tác hậu cần cho việc tập luyện, cũng như trong ngày thi đấu của câu lạc bộ sẽ được nhân sự bên phía VGS Booking hỗ trợ.

CLB Golf họ Bùi hoạt động từ tháng 11/2020 với hơn 80 thành viên là những gôn thủ họ Bùi trên toàn quốc, với tiêu chí kết nối và giao lưu các gôn thủ cùng dòng họ, cùng hỗ trợ nhau phát triển tinh thần fair – play của bộ môn golf cũng đồng thời hỗ trợ về các hoạt động kinh tế xã hội. CLB chính thức ra mắt cộng đồng golf Việt vào ngày 15/4/2021.