Các bóng hồng làng golf quy tụ đông đảo tại Giải golf Ladies Golf & Beauty Club

Vào ngày 18/7, tại Vietnam Golf & Country Club (sân Thủ Đức), gần 70 golfer đã quy tụ để tham gia giải golf ra mắt Ladies Golf & Beauty Club.

Trong không khí hân hoan và hào hứng, sân chơi giao lưu và kết nối đặc biệt dành cho các golfer nữ mang tên Ladies Golf & Beauty Club đã chính thức khởi tranh, mang lại luồng gió mới cho cộng đồng golf Việt. 

Chia sẻ với GolfNews.vn, bà Nguyễn Thị Hà - Nhà sáng lập CLB cho biết: "Từ trước đến nay, các golfer nữ chưa có một hội golf nào chính thống để giao lưu và kết nối. Với mục đích mong muốn phong trào golf nữ ngày một lớn mạnh hơn cũng như tạo môi trường cho các chị em gắn kết sâu hơn nữa, tôi đã quyết định tổ chức giải đấu này".

Ngoài ra, bà Nguyễn Thị Hà còn chia sẻ rằng vào ngày 20/10 sắp tới, CLB sẽ tổ chức một giải đấu chỉ dành riêng cho các golfer nữ cùng nhiều sự kiện tri ân đáng mong chờ. 

Bà Nguyễn Thị Hà.

Được biết, khi mới thành lập, CLB chỉ có 20 thành viên, tuy nhiên, chỉ trong một thời gian rất ngắn (1 tuần), số golfer nữ tham gia đã lên đến gần 70 golfer. Đây cũng là tín hiệu đáng mừng bởi ngày càng có nhiều sân chơi hơn dành riêng cho các bóng hồng sân golf.

Với tiêu chí hoạt động: Kết nối - Thông tin - Xây dựng, tin chắc Ladies Golf & Beauty Club sẽ là một trong những CLB nổi trội trong việc củng cố golf nước nhà trong tương lai gần. 

Đặc biệt, tại sự kiện này cũng thu hút nhiều golfer nam đến từ các CLB khách mời tham dự. Các golfer được chia thành 6 bảng đấu gồm bảng A (HCP 0-15), B (HCP 16-26), C (HCP > 27) dành cho Nam và bảng A (HCP 0-19), B (HCP 20-27), C (HCP > 28) dành cho Nữ.

Trần Lam chính thức có tên trên bảng xếp hạng Nghiệp dư Thế giới - WAGR