BXH vHandicap đầu tháng 12: Nguyễn Đức Sơn duy trì vị trí Top 1 trên BXH, Nguyễn Anh Minh tụt xuống vị trí thứ 4

Golfer Nguyễn Đức Sơn có kỳ thứ 2 liên tiếp (22, 23) đạt vị trí Top 1 trên BXH Nam golfer Nghiệp dư xuất sắc nhất năm.

Bước vào kỳ xếp hạng đầu tháng 12 (kỳ 23) trên vHandicap, đã không có sự thay đổi nào đáng chú ý cho các vị trí top đầu trên các BXH Pro, Single và Lady.

Thay đổi đáng chú ý trong kỳ này đến từ BXH Top Single, golfer Nguyễn Anh Minh sau hơn 2 tháng luôn nằm trong top 3 golfer xuất sắc nhất  đã chính thức tụt xuống vị trí thứ 4 với HCP +1 trong kỳ mới nhất. Đây là điều khá bất ngờ khi trong nửa tháng vừa qua, golfer đến từ Tuyển trẻ Hà Nội đã thi đấu vô cùng thành công khi giành 2 chức vô địch tại Tien Phong Golf Championship và Bamboo Airways Golf Tournament. Thay thế cho Anh Minh là một golfer khác trong danh sách dự SEA Games 31 của tuyển Việt Nam – Nguyễn Quang Trí với HCP +1.4.

Golfer Nguyễn Đức Sơn có kỳ thứ 2 liên tiếp dẫn đầu trên BXH Top Single.

Golfer Nguyễn Đức Sơn tiếp tục duy trì ở ngôi vị cao nhất trên BXH với HCP +1.9. Đây cũng là lần thứ 2 Đức Sơn có 2 kỳ liên tiếp dẫn đầu BXH Top Single, trước đó golfer trẻ tuổi này đã có 2 kỳ 18, 19 liên tiếp duy trì vị trí top đầu. 

Nam golfer Nghiệp dư xuất sắc nhất 2020 - Hoàng Quân tiếp tục cho thấy phong độ hết sức ấn tượng của mình khi có kỳ thứ 2 liên tiếp góp mặt ở vị trí thứ 2 với HCP là +1.6.

Nhà đương kim vô địch FLC Vietnam Masters 2020 - Đỗ Hồng Giang có kỳ thứ 3 liên tiếp dẫn đầu trên BXH Top Pro.

Tại BXH Top Pro không có sự thay đổi nào cho 3 vị trí dẫn đầu khi nhà đương kim vô địch FLC Vietnam Masters – Đỗ Hồng Giang (VGA 69555) và golfer Nguyễn Hữu Quyết (VGA 66588) có kỳ thứ 3 liên tiếp lần lượt đứng ở vị trí thứ 1 và thứ 2 với HCP lần lượt là +2 và +1.7. Đứng ở vị trí thứ 3 tiếp tục là golfer Nguyễn Văn Hưng (VGA 13908) với HCP 0.3.

Còn tại BXH Top Lady, chỉ có 1 sự xáo trộn “nhẹ” khi golfer Thanh Thúy – VGA 2189 (hạng 2) và golfer Vân Anh Darby – VGA 3972 (hạng 3) thay đổi vị trí trên BXH cho nhau so với kỳ trước. Đứng ở vị trí dẫn đầu, golfer thuộc Hội Golf người Việt tại Mỹ (USA VGA) – Lý Anh Nhã Trúc tiếp tục cho thấy phong độ đáng kinh ngạc của mình khi có kỳ thứ 8 liên tiếp có cho mình vị trí dẫn đầu trên BXH Nữ golfer Nghiệp dư xuất sắc nhất năm của vHandicap.