BXH vHandicap cuối tháng 12: Nguyễn Thị Minh Phượng trở lại vị trí Top 3 trên BXH

Sau 4 kỳ liên tiếp vắng bóng, golfer Nguyễn Thị Minh Phượng đã chính thức quay trở lại với vị trí thứ 3 trên BXH Top Lady.

Bước vào kỳ xếp hạng cuối cùng trong năm (kỳ 24) trên vHandicap, chỉ có duy nhất 1 sự thay đổi đáng chú ý đến từ BXH Nữ golfer Nghiệp dư xuất sắc nhất năm (Top Lady).

​Golfer Nguyễn Thị Minh Phượng trở lại Top 3 trên BXH Top Lady sau 4 kỳ vắng bóng.

Theo đó, sau 4 kỳ liên tiếp không thả thẻ điểm và vắng bóng trên BXH Top Lady, Nguyễn Thị Minh Phượng đã chính thức có màn “comeback” ở vị trí thứ 3 trên BXH với HCP 4.3. Trước đó, chị cũng là gương mặt quen thuộc luôn duy trì trong vị trí top 3 trong các kỳ xếp hạng và đã có 2 kỳ liên tiếp (kỳ 14 và 15) nắm giữ vị trí dẫn đầu.

Đứng ở vị trí thứ 1 vẫn là cái tên quen thuộc – Lý Anh Nhã Trúc với HCP 3.5. Đáng chú ý, đây là kỳ thứ 9 liên tiếp golfer thuộc Hội Golf người Việt tại Mỹ (USA VGA) nắm giữ cho mình vị trí dẫn đầu. Xếp ngay phía sau vẫn là golfer Thanh Thúy (VGA 2189) với HCP 4.1.

Lý Anh Nhã Trúc đang "băng băng" về đích trong cuộc đua Nữ Golfer Nghiệp dư xuất sắc nhất năm 2021.

Trong khi đó ở BXH Top Single, không có sự thay đổi nào cho 3 vị trí dẫn đầu. Golfer trẻ Nguyễn Đức Sơn tiếp tục duy trì ở ngôi vị cao nhất trên BXH với HCP +1.9 với kỳ thứ 3 liên tiếp. Nam golfer Nghiệp dư xuất sắc nhất năm 2020 – Hoàng Quân cũng góp mặt ở vị trí thứ 2 với HCP +1.5 và golfer Nguyễn Quang Trí xếp ở vị trí thứ 3 với HCP +1.4.

Tương tự, BXH Top Pro cũng không có sự thay đổi khi nhà đương kim vô địch FLC Vietnam Masters – Đỗ Hồng Giang (VGA 69555) và golfer Nguyễn Hữu Quyết (VGA 66588) có kỳ thứ 4 liên tiếp lần lượt đứng ở vị trí thứ 1 và thứ 2 với HCP lần lượt là +2.1 và +1.7. Đứng ở vị trí thứ 3 tiếp tục là golfer Nguyễn Văn Hưng (VGA 13908) với HCP 0.3.