Bubba Watson ký thỏa thuận trọn đời với Ping vào dịp sinh nhật lần thứ 42 của mình

Nhà sản xuất thiết bị Ping đã công bố hợp đồng “trọn đời” với nhà vô địch Masters 2 lần – Bubba Watson vào thứ 5, các điều khoản của thỏa thuận không được tiết lộ.

“Tôi đã sử dụng thiết bị Ping từ khi còn là một đứa trẻ, tôi yêu công ty và thực sự tin tưởng Ping cam kết tạo ra những thiết bị tốt nhất. Tôi không thể cảm ơn đủ gia đình Solheim vì sự ủng hộ của họ trong suốt sự nghiệp của tôi, Ping và gia đình Solheim đã đóng một vai trò rất lớn trong sự nghiệp chơi golf và cuộc đời tôi. Tôi rất biết ơn họ đã đặt niềm tin vào tôi để đại diện cho họ trong phần còn lại của sự nghiệp”. - Watson chia sẻ.

Bubba Watson ký hợp đồng "trọn đời" với Ping vào đúng dịp sinh nhật lần thứ 42 của mình. (Ảnh: Ezra Shaw/GolfDigest)

Bubba Watson đã sử dụng hãng gậy Ping từ năm 8 tuổi với gậy putter Ping B60, anh đã có 12 chiến thắng trên PGA Tour bao gồm 2 danh hiệu The Masters (2012, 2014).

Bubba Watson cho biết thêm: “Tôi nhớ mình đã ký hợp đồng đầu tiên với Ping và nghĩ rằng mình thật may mắn khi được đại diện cho một công ty tuyệt với đối xử với tôi như một gia đình. Nếu không có sự hỗ trợ của Ping, tôi không biết mình có đạt được ước mơ chơi golf chuyên nghiệp hay không. Tôi tự hào khi có tên của Ping trên túi của mình khi thi đấu tại PGA Tour, đồng hành cùng Ping trong suốt phần còn lại của sự nghiệp càng khiến nó trở nên tuyệt vời hơn".

Chủ tịch Ping – John K. Solheim cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được đưa ra thông báo này, anh ấy đã làm rất nhiều cho Ping trong sự nghiệp tuyệt vời của mình và chúng tôi cảm thấy đã đến lúc phải thực hiện cam kết này với anh ấy. Trình độ, kỹ năng và khả năng sáng tạo của anh ấy trên sân golf đã xác định sự nghiệp của anh ấy nhưng sự hào phóng và lòng nhân ái của anh ấy mới là điều khiến anh ấy rất phù hợp với PING. Anh ấy như một gia đình đối với chúng tôi và chúng tôi rất hạnh phúc khi anh ấy sẽ ở bên chúng tôi trong phần còn lại của sự nghiệp”.