Bryson DeChambeau và Matthew Wolff tái đấu tại Shriners Hospitals for Children Open

DeChambeau, người đã vô địch Shriners hai năm trước sẽ thi đấu cùng nhóm với Matthew Wolff và Cameron Champ trong hai vòng đầu tiên tại TPC Summerlin.

DeChambeau sẽ có giải đấu mở màn đầu tiên kể từ sau chức vô địch U.S Open 2020 trong tuần này tại Shriners Hospitals for Children Open.

Đáng chú ý, Bryson DeChambeauMatthew Wolff - hai golfer đã cùng cạnh tranh chức vô địch tại giải Major đầu tiên ở mùa giải mới sẽ thi đấu cùng nhóm với nhau. Tại U.S. Open, mặc dù bắt đầu ngày chung kết ở vị trí thứ 2 sau Matthew Wolff, DeChambeau đã thi đấu xuất sắc khi là người chơi duy nhất có điểm dưới par để vượt qua Wolff và giành danh hiệu major đầu tiên trong sự nghiệp. Nhóm đấu này còn có sự xuất hiện của Cameron Champ – người đã không vượt qua nhát cắt tại Winged Foot nhưng sẽ tìm cách giành chiến thắng lần thứ hai tại PGA Tour.

DeChambeau sẽ tham dự Shriners Hospitals for Children Open với tư cách là nhà vô địch U.S Open 2020. Ảnh: GolfDigest

Giải đấu cũng đã công bố ba nhóm đấu nổi bật khác cho hai vòng đầu tiên của Shriners là: Jason Day, Hideki Matsuyama và Sergio Garcia; Kevin Na, Patrick Cantlay và Rickie Fowler; Webb Simpson, Collin Morikawa và Joaquin Niemann.

The Shriners Hospitals for Children Open sẽ bắt đầu vào thứ năm tuần này, Kevin Na đang là đương kim vô địch của giải đấu.

Aaron Rai vô địch Aberdeen Standard Investments Scottish Open 2020