Bryson DeChambeau tiết lộ chế độ ăn để sở hữu cú driver xa 428 yard

Vừa qua, Bryson DeChambeau đã chia sẻ chế độ ăn giúp anh trở thành một trong những tay golf chuyên nghiệp có cú drive xa nhất thế giới.

Bryson DeChambeau cho biết, anh đã tăng hơn 13 kg trong thời gian nghỉ do dịch Covid-19. Sự thay đổi trọng lượng đã tạo nên sức mạnh trong cú đánh và giúp anh trở thành người đánh bóng xa nhất thế giới.

DeChambeau đã chia sẻ với giới truyền thông: “Tôi ăn bất cứ thứ gì tôi muốn và bất cứ khi nào. Chắc chắn, tôi đang cố gắng kiểm soát lượng đường vào cơ thể. Tôi đang đổ mồ hôi rất nhiều nên chắc chắn carb (Carbohydrate) vẫn ổn”.

Vào thứ 4, DeChambeau sẽ có một thực đơn “đặc biệt”, phá vỡ những tiêu chuẩn trong tuần. Golfer đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng thế giới thường ăn bốn quả trứng, năm miếng thịt xông khói, một ít bánh mì nướng và uống 2 loại protein shake cho bữa sáng.

“Trong cả ngày, tôi có thanh GoMacro (protein), ăn thêm bơ đậu phộng và bánh sandwich thạch. Tôi uống các loại protein shake trên sân golf sau mỗi 6 hố.

Sau đó, tôi ăn vặt khi tập luyện. Trở về khách sạn, ăn bữa tối với bít tết, khoai tây cùng protein shake.

Tôi đang sử dụng từ 6 đến 7 loại protein shake mỗi ngày, trong khi trước dây là 2 hoặc 3. Với trọng lượng tăng, tôi phải tiêu thụ nhiều hơn”, DeChambeau cho biết thêm.

Golfer 26 tuổi ước tính anh tiêu thụ từ 3.000 đến 3.500 calo mỗi ngày. 

5 nhà vô địch cùng trở lại thi đấu giải TP.HCM Mở rộng 2020