Bryson DeChambeau phát bóng đạt tốc độ 211 mph

Sau khi gây thất vọng tại giải Major cuối cùng trong năm 2020 – The Masters khi chỉ về đích ở vị trí T34, Bryson DeChambeau đã ngay lập tức lao vào tập luyện để có thể sẵn sàng cho mùa giải 2021. Mục tiêu của “Nhà khoa học điên” là tiếp tục cải thiện tốc độ của những cú phát bóng – thứ được coi là “vũ khí tối thượng” của golfer này khi vô địch U.S. Open 2020.

Bryson DeChambeau với cú swing driver đạt tốc độ lên tới 211 mph

Để làm được điều này, trong suốt quãng nghỉ vừa qua, Bryson DeChambeau đã làm việc Kyle Berkshire – golfer đang giữ kỷ lục Thế giới khi có cú phát bóng với vận tốc 228 mph. Sự tiến bộ trong những cú phát bóng đã được Bryson DeChambeau thể hiện trong buổi tập hôm mùng 4/1 vừa qua trên sân Kapalua Golf Club.

Trong suốt buổi đấu tập, những cú phát bóng của DeChambeau đạt tốc độ trung bình từ 207 tới 210 mph. Trong đó, thành tích tốt nhất mà “Nhà khoa học điên”  đạt được là 211 mph, đây là điều mà anh chưa từng làm được kể từ khi thi đấu chuyên nghiệp vào năm 2016.

 Bryson DeChambeau tỏ ra vô cùng hài lòng khi những nỗ lực của anh trong suốt thời gian qua đã được đền đáp:

“Tôi chưa bao giờ từ bỏ ý định cải thiện tốc độ những cú phát bóng của mình. Tôi đã tập luyện rất chăm chỉ trong suốt thời gian qua với Kyle Berkshire, vì vậy mà tôi rất hài lòng với kết quả đã đạt được. Tôi cảm nhận được những cú swing driver của mình ngày càng nhanh và ổn định hơn”.

Vào cuối tuần này, Bryson DeChambeau sẽ bước vào sự kiện đầu tiên của PGA Tour trong năm 2021 – Sentry Tournament of Championship. Với việc ngày một hoàn thiện kỹ năng phát bóng trong thời gian qua, Bryson DeChambeau chắc chắn vẫn sẽ là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch tại giải đấu năm nay.

Bên cạnh đó golfer người Mỹ cũng sẽ hướng tới việc phá kỷ lục cú phát bóng xa nhất lịch sử Sentry Tournament Of Champions với chiều dài 476 yards do Davis Love III thiết lập vào năm 2004.

“Tôi hy vọng mình sẽ thiết lập một kỷ lục mới trong tuần này. Thành thật mà nói, điều đó sẽ rất thú vị tại giải đấu năm nay” – đương kim vô địch U.S Open chia sẻ.