Bryson DeChambeau phẫn nộ với khán giả hô 'Làm tốt lắm, Brooksie' tại BMW Championship

Bryson DeChambeau đã gặp rất nhiều vấn đề từ phía các cổ động viên.

Bryson DeChambeau thất vọng sau nhiều lần tự đánh mất cơ hội giành chiến thắng. Ảnh: USA TODAY

Bryson DeChambeau đã để thua một trận playoff có lẽ đáng quên nhất trong sự nghiệp của mình, và trong giây phút đó, có lẽ anh chỉ muốn thoát khỏi sân golf càng sớm càng tốt. Sau khi bắt tay Patrick Cantlay, DeChambeau ngay lập tức rời khỏi green hố 18. Nhưng đã có một cổ động viên quá khích lập tức hô to khi DeChambeau đi ngang qua: “Great job, Brooksie” (Làm tốt lắm, Brooksie). 

Brooksie là tên gọi mà nhiều cổ động viên ghét Bryson DeChambeau đặt cho anh, dựa theo tên của kình địch Brooks Koepka. Nhiều cổ động viên đã nhiều lần hô "Brooksie" với mục đích chọc tức DeChambeau ở nhiều giải đấu trước đó. Tuy nhiên, đến lần này, với thất bại cay đắng mà DeChambeau vừa nhận phải, điều đó dường như làm giọt nước tràn ly.

Bryson DeChambeau mau chóng tiến tới chỗ cổ động viên và hét lớn: "Biết sao không? Biến *** đi!". Đôi mắt của anh tỏ vẻ vô cùng tức giận.

Việc người hâm mộ có thể thoải mái về hành động của mình sẽ không phải là vấn đề, nếu điều đó giúp cổ vũ tinh thần cho các golfer. Còn không, đó thực sự là vấn đề đáng lên án. Ngay cả trong khi thi đấu, Bryson DeChambeau cũng không ít lần gặp phải những tiếng hô của cổ động viên khi anh chuẩn bị thực hiện cú đánh. Việc Bryson DeChambeau liên tục bị các cổ động viên chọc tức, không khác nào việc bị tra tấn tinh thần trên sân golf vậy. 

PGA Tour hiện từ chối bình luận về sự việc này.