Bryson DeChambeau đối đầu Brooks Koepka trong The Match

Bryson DeChambeau và Brooks Koepka đã giải quyết xong mâu thuẫn của họ cách đây hai tuần tại Ryder Cup. Và tới đây, hai golfer này sẽ đối đầu nhau trong sự kiện The Match phiên bản 5 tại Las Vegas.

The Match phiên bản mới nhất sẽ diễn ra vào tháng 11 và theo thông tin của Golf.com, ban tổ chức đã thoả thuận được với Bryson DeChambeau cùng Brooks Koepka góp mặt trong sự kiện lần này. Trận đấu đối kháng giữa 2 golfer sẽ được tổ chức vào ngày 26/11 qua 12 hố của sân Wynn Golf Club. Đây sẽ là trận đấu một đấu một đầu tiên kể từ sau cuộc đấu giữa Phil Mickelson và Tiger Woods tại The Match 2018.

Bryson DeChambeau và Brooks Koepka tại Ryder Cup 2021. Ảnh: Getty Images

Đây là cuộc đấu rất được mong chờ và hứa hẹn mang đến nhiều điều hấp dẫn cho người hâm mộ. Bryson DeChambeau và Brooks Koepka đã trải qua quãng thời gian “thù hằn” nhau kể từ năm 2019 khi cả hai liên tục đả kích nhau trên mạng xã hội. Mối quan hệ căng thẳng giữa hai golfer này đã khiến báo chí và người hâm mộ rất quan tâm, thậm chí fan hâm mộ của Koepka đã nhiều lần khiến cho DeChambeau mất tập trung trên sân khi họ có những tiếng hô nhắm thẳng vào anh. Điều này khiến cho quan chức của PGA Tour phải ra mặt khi tuyên bố sẽ đuổi các cổ động viên có hành động phi thể thao khỏi sân.

Tuy nhiên, mọi mâu thuẫn giữa hai golfer này đã được giải quyết tại kỳ Ryder Cup vừa qua dưới sự dàn xếp của đội trưởng Steve Stricker. Bryson DeChambeau và Brooks Koepka đã cùng ăn tối, trò chuyện và thậm chí còn ôm nhau ăn mừng. Sự hoà thuận của hai golfer này được coi là một trong những yếu tố quan trọng giúp cho đội tuyển Mỹ giành chiến thắng tại Wistling Straits.

Với Bryson DeChambeau, đây là lần thứ 2 anh tham dự The Match, sau khi đã xuất hiện tại sự kiện này hồi tháng 7. DeChambeau đã cặp cùng với ngôi sao bóng bầu dục Aaron Rodgers để đánh bại Phil Mickelson và Tom Brady. Tuần vừa qua, DeChambeau đã tham dự giải vô địch đánh xa Thế giới và kết thúc ở vị trí thứ 6. Brooks Koepka sẽ bắt đầu mùa giải mới của mình vào tuần này khi anh tham dự giải Shriners Children’s Open.