Bryson DeChambeau 'đá văng' Rory Sabbatini tại RBC Heritage

Mới đây, golfer người Mỹ Bryson DeChambeau đã thể hiện phong độ thi đấu vô cùng xuất sắc vào ngày thứ 2 tại giải RBC Heritage và đã chiếm đỉnh bảng với -7 điểm.

Tại ngày thi thứ 2 tại RBC Heritage, golfer người Mỹ - Bryson DeChambeau gây bất ngờ khi tạo nên vòng đấu thấp nhất kể từ lần đầu tiên bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp ở PGA Tour 2016.

Golfer 24 tuổi đã ghi được 4 birdie, hoàn thành 9 hố đầu với tổng số gậy là 31. Dechambeau bắt đầu bứt phá khi eagle ở hố 2 Par. Sau đó, anh tiếp tục ghi 3 birdie từ hố 3-9 và chỉ mắc 2 lỗi bogey để hoàn thành vòng 2 với 64 gậy (-7). (Ảnh: USA Today)

Sau vòng 2, Bryson DeChambeau chia sẻ: "Đã 2 năm trôi qua và tôi nghĩ đây là thời điểm dành cho mình. Tôi đã khám phá ra rất nhiều điều thú vị có thể giúp mình chơi tốt hơn trên sân và hy vọng nó sẽ phát huy tại giải đấu này".

Được biết, golfer người Mỹ đã đạt được danh hiệu PGA Tour đầu tiên vào năm 2017 khi đăng quang giải John Deere Classic. DeChambeau cũng từng 3 lần xuất hiện trong Top 10 ở mùa giải này, trong đó có giải Á quân ở Arnold Palmer Invitational.

Tại giải đấu lần này, nhà vô địch The Players Championship 2017 - Kim Si Woo đã gây tiếc nuối khi mắc triple bogey ở hố 14. Golfer này đã ghi được đến 9 birdie, trong đó, anh đã liên tiếp ghi 3 birdie tại hố 1-2-3 và tiếp tục ở hố 15-16-17. Anh lọt top đồng hạng 2 với tổng điểm là -9.

Kim Si Woo thực hiện cú swing đẹp mắt tại fairway số 15.

Chia sẻ vị trí này với Kim Si Woo chính là Ian Poulter - golfer người Anh đã có một vòng đấu bogey free với 7 birdie. Được biết, ĐKVĐ Houston Open đang có phong độ thi đấu rất tốt trong thời gian gần đây và tại Masters 2018, anh nằm ở Top 44.

Ian Poulter đã leo lên top dẫn bảng với phong độ ổn định tại sân Harbour Town (Ảnh: Getty)

Bám sát phía sau chính là 3 golfer có cùng số điểm là -8 gồm Cheson Hadley, Brandt Snedeker và golfer dẫn đầu vòng 1 Rory Sabbatini. 

Rory Sabbatini đã ghi được tổng cộng 70 gậy (-1) và lọt xuống tận 3 bậc với vị trí đồng hạng 4.

Tại RBC Heritage lần này, golfer số 1 thế giới Dustin Johnson đã liên tiếp ghi 69 gậy trong cả 2 ngày thi đấu và đang xếp ở vị trí đồng hạng 26, khá thấp so với khả năng của anh.

BXH tại RBC Heritage ngày thứ 2 (14/3 - theo giờ Việt Nam)

'Siêu hổ' Tiger Woods sẽ tiếp tục trở lại tại giải US Open vào tháng 6 tới