Bryson DeChambeau: Cái ôm với Brooks Koepka tại Ryder Cup chỉ là gượng ép

Hóa ra những hình ảnh mà người hâm mộ nhìn thấy trên truyền hình chỉ là gượng ép.

Tại Ryder Cup 2021 vừa qua, ngoài chiến thắng lịch sử của đội tuyển Mỹ trước các đối thủ tới từ châu Âu, thì điều mà người hâm mộ cảm thấy hứng thú nhất chính là cái ôm đầy sức nặng giữa Bryson DeChambeau và Brooks Koepka. Tưởng chừng như, đó sẽ là cái kết đẹp cho những mâu thuẫn giữa 2 golfer hàng đầu Thế giới thời gian vừa qua, nhưng không phải.

Những gì diễn ra tại Ryder Cup chỉ là ép buộc. Ảnh: Getty Images

Mới đây, trước thềm màn đối đầu lịch sử với đối thủ "không đội trời chung", Bryson DeChambeau đã tiết lộ sự thật về mối quan hệ giữa 2 người:

"Chắc chắn có sự ép buộc vào thời điểm đó (Ryder Cup 2021). Cả đội muốn chúng tôi làm vậy và thật sự tôi vô cùng ngạc nhiên khi Brooks thực hiện điều đó. Tôi là một người có thể quên đi mọi chuyện một cách nhanh chóng nếu như nhận được một lời xin lỗi. Tuy nhiên, hành động đó hoàn toàn gượng ép và không có bất cứ lời xin lỗi. Anh ta cố gắng hạ thấp tôi ở mọi góc độ. Tôi ko biết lý do vì sao, có thể là vì gói giải thưởng 40 triệu USD từ Player Impact Program (PIP). Có lẽ điều này sẽ không dừng lại cho tới khi giải thưởng này được công bố. Chắc chắn rằng, mối quan hệ của chúng tôi sẽ chẳng có gì thay đổi cho tới khi tôi nhận được lời xin lỗi cho những gì anh ấy đã phát biểu, đã làm trong thời gian qua."

Những nghi vấn của Bryson DeChambeau hoàn toàn có cơ sở, bởi kể từ khi PIP được công bố thì Brooks Koepka là golfer hoạt động nhiều nhất trên mạng xã hội. Mọi nhất cử nhất động của golfer số 16 Thế giới đều được cập nhật tới người hâm mộ vô cùng nhanh chóng. Và cũng không mất nhiều thời gian để Brooks Koepka đáp trả lại những cáo buộc của đối thủ bằng một lời khẳng định: "Không tồn tại tình bạn giữa tôi và Bryson DeChambeau".

Những cáo buộc của Bryson DeChambeau hay lời đáp trả của Brooks Koepka càng khiến cho cuộc đối đầu giữa hai golfer tại The Match vào ngày 26/11 tới đây được mong đợi hơn nhiều lần.