Broc Everett vô địch NCAA, 8 đội chơi cuối cùng đã lộ diện

Mới đây, Broc Everett của Đại học Augusta đã đánh bại Brandon Mancheno của Đại học Auburn trong một trận play-off bất ngờ để giành danh hiệu cá nhân NCAA trong khi Texas A&M đánh bại Vanderbilt để giành vị trí thứ tám cuối cùng trong phần thi đấu của đội.

Broc Everett đã giành được danh hiệu cá nhân với cú birdie ở khoảng cách 15 foot tại hố play-off đầu tiên tại Karsten Creek Golf Club, Okla. Cả 2 VĐV đã hoàn thành vòng đấu với 281 (-7) do Everett không may để hỏng một cơ hội ghi birdie ghi putt bóng từ khoảng cách 12 foot ở hố số 72. Điều này đánh dấu trận play-off đầu tiên trong cuộc đua giành danh hiệu cá nhân từ năm 2014 khi Cameron Wilson của Đại học Stanford đánh bại Ollie Schniederjans của Đại học Georgia Tech. 

Broc Everett.

Đội Texas A&M khởi đầu ngày thi đấu với vị trí thứ 7 trong cuộc đua đồng đội nhưng họ cần một cú putt quyết định ở người chơi cuối cùng để đánh bại Vanderbilt . Còn Commodores bắt đầu vòng chung kết ở vị trí thứ tư nhưng đã ghi một thất bại khi ghi 12 điểm nhiều hơn. Chính vì vậy, họ đành dừng chân sớm và bỏ lỡ trận match-play lần đầu tiên sau 4 năm.

Sau khi tham gia match-play với golfer thứ 8, đội Aggies đã hoàn thành được nhiệm vụ dẫn trước đội Oklahoma State trên chính sân nhà của họ. Đội Cowboys tham chiến ở vòng cuốivới 3 điểm cách biệt với đội Duke nhưng họ vẫn vươn lên với 8 gậy sau khi đã đạt được thành tích 295 (-7) gậy dù chơi trong điều kiện khó khăn.

Brandon.

Chính vì vậy, đội Duke đã rơi khỏi vị trí dẫn đầu xuống hạng 2 và sẽ đối đầu với đội ở hạng 7 - Texas ở lượt thi đấu match-play tiếp theo. Theo đó, Texas Tech - hạng 3 sẽ thi đấu với đội Alabama - hạng 6, ĐKVĐ Quốc gia Oklahoma sẽ chiến với Auburn.

Theo thông tin từ BTC, cả hai vòng tứ kết và bán kết sẽ được tổ chức vào thứ tư (30/5) với hai đội còn lại tiến tới trận đấu vô địch vào thứ năm (31/5).

Golfer Mỹ chỉ thích tham dự European Tour?