Brendon Todd có chiến thắng thứ 2 liên tiếp tại PGA Tour

Brendon Todd đã có chiến thắng thứ 2 liên tiếp tại PGA Tour sau khi bảo toàn được số điểm -20 của mình ở 4 hố cuối cùng trên sân El Camaleon GC.

Brendon Todd đã chia sẻ vị trí dẫn đầu với Vaughn Taylor khi vòng 4 phải tạm dừng và cả hai chỉ còn 4 hố thi đấu cuối cùng, bám sát phía sau anh là Harris English với khoảng cách chỉ 1 gậy kém hơn.

Trở lại thi đấu vào sáng hôm sau, Brendon Todd đã bỏ lại 2 đối thủ của mình để độc chiếm ngôi đầu sau khi ghi birdie ở hố 15 từ cú putt ở khoảng cách 20 foot. Mặc dù bị mắc điểm bogey ngay sau đó, nhưng may mắn cho Brendon Todd khi cả Vaughn Taylor và Harris English cũng không có thành tích tốt hơn. Brendon Todd kết thúc giải đấu với 2 điểm Par cuối cùng để giành chiến thắng với tổng điểm -20, hơn 1 gậy so với golfer nước chủ nhà Carlos Ortiz và Adam Long.

Mayakoba Golf Classic là danh hiệu PGA Tour thứ 3 của Brendon Todd, sau thành tích của Bryson Dechambeau tại FedEx Cup Playoff 2018 thì Todd là golfer đầu tiên có 2 chiến thắng liên tiếp. Kết quả này giúp Brendon Todd vươn lên vị trí thứ nhất bảng xếp hạng FedEX Cup.