Bộ gậy giúp Phil Mickelson giành danh hiệu PGA Tour thứ 44 trong sự nghiệp

Trong chiến thắng tại sự kiện AT&T Pebble Beach Pro-Am mới đây, Phil Mickelson đã trang bị đến bốn mẫu gậy sắt khác nhau của Callaway và tất cả đã giúp golfer này tiếp cận mọi vùng green một cách hoàn hảo.

Chiến thắng lần thứ 44 ở PGA Tour của Phil Mickelson đem đến nhiều cảm xúc bởi trước đó cả golfer này cùng với Paul Casey phải chờ qua ngày thứ Hai để hoàn tất nốt vòng 4. Trong những hố quyết định, Mickelson đã không để cho đối thủ tạo ra bất ngờ để tiến thẳng đến danh hiệu AT&T Pebble Beach Pro-Am 2019.

Việc hoàn tất 2 hố cuối bằng điểm par-birdie đã giúp cho golfer 48 tuổi có vòng đấu không bogey, đạt 65 (-7) gậy để nâng thành tích lên -19 gậy sau 4 vòng đấu. Tại giải đấu vừa qua, golfer chủ yếu dùng gậy của Callaway đã tiếp tục thể hiện thế mạnh của mình trong các pha short game khi đứng đầu chỉ số stroke-gained/approach-the-green, quá đó giành chiến thắng một cách xứng đáng.

Nhìn vào bộ gậy mà Mickelson sử dụng, chúng ta sẽ nhận thấy điểm thú vị của nó nằm ở những cây gậy sắt do golfer này sử dụng đến bốn mẫu khác nhau gồm gậy utility X Forged, gậy sắt 4 Epic 4, gậy sắt 5 X Forged 18 và mẫu Apex MB 18 cho các gậy còn lại (từ 6 đến PW). Tất cả những trang bị này được dùng grip MCC của Golf Pride cùng cán gậy KBS Tour V 125.

Ngoài ra, quả bóng golf Chrome Soft X của Callaway mà tân vô địch AT&T Pebble Beach Pro-Am đã dùng cũng rất đặc biệt khi nó trang bị tính năng Triple Track, công nghệ vốn chỉ xuất hiện ở dòng bóng ERC Soft và chưa từng có trên mẫu Chrome Soft nào trước đây.

Triple Track là những đường kẻ trên mặt bóng được thiết kế để tặng cường khả năng chính xác cho các cú putt, tương tự với công nghệ dùng cho các đường băng phục vụ việc đáp máy bay ở các hàng không mẫu hạm.

Bộ gậy giúp Phil Mickelson vô địch AT&T Pebble Beach Pro-Am 2019:

Gậy driver: Callaway Rogue Sub Zero (9 độ loft), cán gậy Project X HZRDUS T1100

Ảnh: PGA Tour

Gậy fairway wood: Callaway Epic Flash Sub Zero (13,5 độ loft), cán gậy Mitsubishi Fubuki J

Gậy sắt 3: Callaway X Forged UT

Gậy sắt 4: Callaway Epic Pro

Gậy sắt 5: Callaway X Forged 18

Gậy sắt 6-PW: Callaway Apex MB

Gậy wedge: Callaway Mack Daddy PM Grind (54, 60, 64 độ loft), cán gậy KBS Tour V 125

Ảnh: PGA Tour

Gậy putter: Odyssey Versa #9

Bóng: Callaway Chrome Soft X với công nghệ Triple Track

Bentley ra mắt bộ gậy golf sang trọng trị giá 16.000 USD