Bộ gậy giúp Kevin Tway giành danh hiệu PGA Tour đầu tiên trong sự nghiệp

Nhà vô địch Safeway Open 2018 gây chú ý với bộ gậy sắt được lựa chọn từ nhiều mẫu khác nhau của thương hiệu Mizuno.

Trước khi sự kiện mở màn PGA Tour 2018-2019 Safeway Open 2018 diễn ra, ít ai đặt cửa chiến thắng vào cái tên Kevin Tway, bất chấp việc anh là con trai của Bob Tway -  golfer kỳ cựu từng chiến thắng huyền thoại Greg Norman để giành chức vô địch PGA Championship 1986.

Điều này khá dễ hiểu bởi tuy chuyển sang thi đấu chuyên nghiệp từ năm 2011, thành tích cao nhất của golfer đến từ bang Oklahome chỉ là hạng 3 ở Valero Texas Open hay Zurich Classic.

Dù vậy ở vòng cuối giải đấu cuối tuần qua, một bất ngờ đã xảy ra khi Tway thi đấu xuất sắc ở 9 hố cuối, ghi 2 điểm birdie liên tiếp ở hố số 17 và 18 để vào lượt đánh play-off. Tại những lượt đánh đầy căng thẳng này, anh vẫn tiếp tục thi đấu điềm tĩnh, ghi tiếp 3 điểm birdie để giành chiến thắng.

Thật tuyệt khi có thể thi đấu hết mình đến tận giai đoạn cuối cùng”, Kevin chia sẻ cảm xúc sau 5 birdie liên tiếp giúp anh đăng quang. “Tôi đã nỗ lực để bám đuổi đối thủ, ghi birdie ở hố 17 và 18 để vào vòng playoff. Tôi đã cố gắng giữ phong độ và mọi thứ đã được đền đáp”.

Một trong những lý do giúp Tway có được thành công vừa qua phải kể đến bộ gậy sắt Mizuno mà anh đang sử dụng.

Dù cùng một thương hiệu, nhưng bên trong đó là sự phối hợp giữa nhiều mẫu gậy sắt khác nhau như HP H5, JPX 919 Forged, JPX 919 Tour, MP T7. Điều đáng nói là Tway đã sử dụng hết tất cả các loại gậy sắt ở giải đấu vừa qua để từ đó xếp hạng 3 ở chỉ số strokes-gained/tee-to-green.

[info]

Bộ gậy giúp Kevin Tway vô địch Safeway Open 2018:

Gậy driver: TaylorMade M2 2017 (9 độ loft), cán gậy Mitsubishi Rayon Tensei CK White 70TX

Gậy fairway wood: TaylorMade M2 2017 (15 độ loft), cán gậy Mitsubishi Rayon Diamana W Series 80X

Gậy sắt 2: Mizuno MP-H5, cán gậy UST Mamiya Recoil

Gậy sắt 3 đến 9: Mizuno JPX 919 Tour, cán gậy True Temper Dynamic Gold X7

Gậy wedge: Mizuno MP T7 (47 độ loft), Titleist Vokey Design SM7 (54 và 60 độ loft), cán gậy True Temper Dynamic Gold Tour Issue S400.

Gậy putter: TaylorMade Spider Tour Red

Bóng: Titleist Pro V1

[/info]