Bộ gậy giúp Keith Mitchell đăng quang Honda Classic 2019

Bằng những trang bị chủ chốt đến từ hai hãng Mizuno và TaylorMade, golfer Keith Mitchell đã giành được chức vô địch Honda Classic, danh hiệu PGA Tour đầu tiên của anh trong sự nghiệp.

Khởi đầu vòng cuối Honda Classic 2019 không tốt khi mắc 2 bogey liên tiếp, thế nhưng Keith Mitchell không mất bình tĩnh để tập trung thi đấu những hố còn lại. Kết quả golfer 27 tuổi xuất sắc đánh -5 gậy trong 16 hố sau đó để vượt qua nhiều tên tuổi lớn như Brooks Koepka hay Rickie Fowler và đem về cho mình danh hiệu PGA Tour đầu tiên trong sự nghiệp.

Điểm sáng trong màn trình diễn vừa qua của Mitchell chính là khả năng tiếp cận vùng green nhanh chóng khi anh đứng đầu ở chỉ số strokes-gained/tee to green nhờ vào gậy driver và bộ gậy sắt do hãng Mizuno chế tạo.

Trong khi những cây gậy sắt thuộc mẫu MP-18 dạng muscleback blade của Mitchell không có tính năng đặc biệt đáng kể nào so với các dòng sản phẩm khác thì gậy driver ST190 mà anh sử dụng lại gây sự chú ý. Đây là dòng sản phẩm mới của Mizuno, sử dụng nhiều chất liệu khác nhau như hợp kim titanium siêu bền cùng sợi carbon và phần mặt gậy có độ dày khác nhau (variable-thickness) để giúp hạ thấp phần trọng tâm.

Ngoài ra, phần sole của gậy driver này có thiết kế phần rãnh như những “cơn sóng” kết hợp cùng một khối trọng lượng ở đuôi gậy để cải thiện độ phóng, tăng cường sự ổn định trong các tình huống mis-hit. Với trang bị mới chuyển từ hồi mùa Thu vừa qua, Mitchell là người phát bóng xa thứ tám ở giải Honda Classic vừa qua.

Bên cạnh đó, Mitchell có một thay đổi quan trọng trong tuần vừa qua khi quyết định sử dụng Spider X, mẫu gậy putter mới nhất của hãng TaylorMade. Dù chỉ mới thử nghiệm hồi đầu tuần nhưng golfer này cảm thấy yêu thích trang bị này vì dễ sử dụng cũng như giúp người dùng dễ căn chỉnh đường putt hơn. Đây chính là cây gậy đã giúp anh ghi được điểm birdie quan trọng ở hố cuối cùng để giành chiến thắng xứng đáng.

Bộ gậy giúp Keith Mitchell đăng quang Honda Classic 2019:

Gậy driver: Mizuno ST190 (9,5 độ loft), cán gậy Project X HZRDUS T1100

Gậy gỗ 3: Titleist 917F2 (16,5 độ loft), cán gậy Mitsubishi Tensei CK Pro Blue 90

Gậy gỗ 5: Titleist TS2 (21 độ loft), cán gậy Mitsubishi Tensei CK Pro Blue 90

Gậy sắt 4-PW: Mizuno MP18, cán gậy True Temper Dynamic Gold Tour Issue

Gậy wedge: Titleist Vokey Design SM7 (50, 54, 59 độ loft), cán gậy True Temper Dynamic Gold Tour Issue

Gậy putter: TaylorMade Spider X

Bóng: Titleist Pro V1

Keith Mitchell đã vượt mặt Rickie Fowler và Brooks Koepka như thế nào?