Billy Horschel và Scott Piercy bức phá ngoạn mục, lên ngôi vô địch Zurich Classic

Billy Horschel và Scott Piercy đã xuất sắc giành chiến thắng chung cuộc tại Zurich Classic với kết quả ấn tượng 67(-5) gậy, cặp đôi ghi được tổng cộng 5 birdie và không hề có một lỗi bogey nào trong ngày thi đấu cuối cùng...

Ở ngày thứ 3, Billy Horschel - Scott Piercy đang ở vị trí thứ 5 với thành tích 61 (-11) gậy thì mới đây, cặp đấu thủ này đã xuất sắc ghi được thành tích ấn tượng 67(-5) gậy với 5 birdie và không hề mắc lỗi bogey nào trong ngày thi đấu chung cuộc.

Kết thúc ngày thi đấu, Billy Horschel - Scott Piercy ghi được tổng cộng -22 và đăng quang chức vô địch Zurich Classic 2018. (Ảnh: Chris Graythen)

Ngoài ra, chiến thắng này đã giúp cho Horschel đạt được 2 lần lên ngôi tại TPC Louisiana. Tại Zurich Classic 2013, anh đã từng đăng quang nhưng giải đấu khi đó vẫn chưa chuyển sang thể thức thi đấu cặp như hiện tại.

Jason Dufner - Pat Perez.

Với cách biệt không quá xa so với cặp dẫn đầu là Scott Brown và Kevin Kisner với 3 gậy, chỉ đến hố 10 - 11, Horschel và Piercy đã có thể vươn lên dẫn điểm, cách biệt 1 gậy với nhóm theo sau là Jason Dufner - Pat Perez. Mặc dù cặp của Perez đã có cơ hội dẫn điểm tại hố 18 nếu ghi được birdie, nhưng họ chỉ có được điểm par và giành Á quân giải đấu.

Louis Oosthuizen và Charl Schwartzel.

Đứng ở Top 3 còn có cặp golfer người Nam Phi Louis Oosthuizen và Charl Schwartzel với -20 điểm.

Tại vòng cuối cùng, các cặp thi đấu phải chơi theo thể thức fourball và điều này đã giúp cuộc thi thêm phần kịch tính. Các cặp đồng đội không có sự lựa chọn nào khác ngoài việc đánh bóng từ chính vị trí mà bạn chơi kiến tạo nên.

Đối với cựu dẫn bảng Kisner - Brown, vị trí đỉnh bảng đã không được bảo toàn khi cặp đấu này chỉ ghi 77 gậy ở vòng chung kết, khiến họ rơi xuống vị trí 15. 

Michael Kim - Andrew Putnam bị Kevin Kisner - Scott Brown 'đẩy' khỏi đỉnh bảng