Ban huấn luyện đội tuyển golf Hà Nội mở lớp đào tạo trẻ miễn phí.

Trong những năm gần đây, phong trào golf trẻ tại Hà Nội ngày một phát triển nhờ sự đầu tư của một số cá nhân và doanh nghiệp. Cùng với đó là hệ thống các giải đấu dành cho golf trẻ của học viện golf 72+, hay của Trung tâm huấn luyện và thi đấu TDTT Hà Nội được tổ chức hàng tháng đã tạo ra sân chơi để các em được thi đấu giao lưu. Không thể phủ nhận một điều rằng, chính những sự đầu tư và hệ thống các giải đấu trẻ đã góp phần giúp golf trẻ Việt Nam có những bước tiến mới, điều đó đã được thể hiện trong giải đấu Vô địch Nghiệp dư Quốc gia trong những năm qua. Từ Trương Chí Quân, Nguyễn Thảo My, Đoàn Xuân Khuê Minh là những thế hệ anh chị nòng cốt của tuyển golf Hà Nội và Quốc gia và mới đây là lứa những golfer như Nguyễn Bảo Long, Nguyễn Đặng Minh, Nguyễn Nhất Long, Đoàn Uy, Nguyễn Anh Minh…một loạt các tay golf trẻ trưởng thành từ phong trào golf trẻ Hà Nội.

Golf trẻ cần được quan tâm hơn nữa, đặc biệt là với Nữ.

Mặc dù đã gây dựng được phong trào cho golf trẻ, đã có những thành công bước đầu. Nhưng nhìn vào các giải đấu hiện nay với số lượng golfer trẻ tham gia còn khá khiêm tốn thì việc để hướng tới sự phát triển lâu dài, golf Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung cần thêm rất nhiều các bạn trẻ đến với golf, để qua đó sẽ có thêm những lớp thế hệ trẻ nối tiếp nhau, điều mà hiện nay với golf Việt còn rất thiếu, đặc biệt là với Nữ.

Chính vì thế, để đẩy mạnh phát triển hơn nữa phong trào golf trẻ, Ban huấn luyện đội tuyển golf Hà Nội tới đây sẽ mở những lớp học miễn phí cho các bạn trẻ độ tuổi từ 6 – 12. Các phụ huynh có thể đăng ký cho các bé ở độ tuổi này theo học tại sân tập golf Phương Đông, Hà Nội. Mỗi lớp tối đa 6 học viên, tập 2 buổi/tuần và người trực tiếp hướng dẫn các em sẽ là Nguyễn Thảo My – nhà vô địch Nữ quốc gia 2014, 2015, 2019. Khoá học sẽ khai giảng ngày 30/8/2020 và ưu tiên các vận động viên Nữ đăng ký trước.

Thông tin liên hệ: 0912262116