Bamboo Airways Takeoff Golf Tournament 2018 - Buổi cuối cùng: Vinh quang gọi tên golfer Lim Sang Cheol

Sau nhiều ngày cạnh tranh quyết liệt, buổi thi đấu cuối cùng của giải Bamboo Airways Takeoff Golf Tournament 2018 đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Ở buổi thi đấu cuối cùng tại sân FLC Sam Son Golf Links, người xem đã chứng kiến nhiều pha "suýt" ghi giải HIO đáng tiếc. Bên cạnh đó, thời tiết thi đấu thay đổi với mưa rào và gió lạnh đã gây khá nhiều khó khăn cho các golfer tham gia.

Sau cú HIO chấn động cộng đồng của golfer Cao Xuân Hùng ở buổi sáng, tinh thần và khao khát ghi thành tích tương tự của các golfer trong lượt thi đấu này như càng được tiếp thêm năng lượng. Có thời điểm tưởng chừng như khán giả sẽ một lần nữa "dậy sóng" bởi pha bóng nghẹt thở tại hố par 3 khi bóng chỉ còn cách miệng hố chưa đến 1 foot.

Ở những flight thi đấu cuối, dù trời mưa ngày một nặng hạt hơn nhưng niềm vui cũng như ý chí chinh phục giải đấu vẫn hiện rõ trên gương mặt mỗi golfer. Đây là một điều vô cùng đáng quý và đồng thời cũng thể hiện sự hấp dẫn của Bamboo Airways Takeoff Golf Tournament 2018.

Chung cuộc, golfer đến từ xứ sở Kim Chi - Lim Sang Cheol đã xuất sắc giành Best Net ở bảng A với 67 gậy. Các golfer như Đỗ Đình Hải, Nguyễn Hồng Quân cũng đạt được thành tích tương tự tại bảng B - C với điểm Net lần lượt là 71 - 73.

Kết quả cụ thể của buổi thi đấu cuối cùng như sau

CHAMPION CÁC BẢNG

Bảng A: Lim Sang Cheol

Bảng B: Đỗ Đình Hải

Bảng C: Nguyễn Hồng Quân

Bảng D: Nguyễn Hải Hạt

1st RUNNER-UP CÁC BẢNG

Bảng A: Song Jae Won

Bảng B: Nguyễn Đức Hợp 

Bảng C: Lee Sang Ho

Bảng D: Lê Thị Thuý

2nd RUNNER-UP CÁC BẢNG 

Bảng A: Nguyễn Mạnh Hùng

Bảng B: Trần Đức Trung 

Bảng C: Cao Minh Quê

Bảng D: Trần Thị Lan

GIẢI KỸ THUẬT 

Nearest To The Pin - Hố 03: Kiều Văn Cao
Nearest To The Pin - Hố 11: Nguyễn Hồng Sơn

Longest Drive - Hố 15: Nguyễn Văn Thư
Nearest To The Line - Hố 10: Đoàn Mạnh Hùng

Hole In One - Hố 11: Cao Xuân Hùng

Cũng vào tối ngày 27/11/2018 tại FLC Sam Son Golf Links, giải đấu Bamboo Airways Takeoff Golf Tournament 2018 đã chính thức bế mạc với buổi thi đấu cuối cùng. Sau 4 ngày thi đấu căng thẳng nhưng cũng đầy hào hứng, với số gậy trên, golfer Lim Sang Cheol đã vượt qua 1.500 golfers khác để đoạt Best Gross.

Vô địch Bamboo Airways Takeoff Golf Tournament 2018, golfer Lim Sang Cheol nhận được 01 năm bay miễn phí tất cả các chặng nội địa và quốc tế khứ hồi do Bamboo Airways khai thác, thẻ hội viên 05 năm tại FLC Sam Son Golf Links và 50 triệu đồng.

Tuy là một trong những giải đấu khởi động của Bamboo Airways nhưng đã thu hút số lượng golfers lớn, biến Bamboo Airways Takeoff Golf Tournament 2018 trở thành một trong những giải golf lớn nhất được tổ chức vào cuối năm 2018.

Một số hình ảnh nổi bật

Với việc golfer Cao Xuân Hùng đạt giải thưởng HIO vào buổi sáng, buổi thi đấu cuối cùng của giải Bamboo Airways Takeoff Golf Tournament 2018 đã bắt đầu với không khí rất hào hứng. Các golfers đều háo hức để thành chủ nhân sở hữu 12 chiếc ô tô hạng sang và nhiều phần quà giá trị tại hố số 3, 7 và 16.
Sự quyết tâm được người chơi hiện thực bằng những cú đánh dứt khoát và có tính toán cẩn thận.
Giải đấu đã có nhiều pha bóng "suýt" trở thành cơn địa chấn thứ 2 của làng golf Việt Nam trong cùng 1 ngày. (Trong ảnh: Cảm xúc của các golfers cùng nhóm khi bạn chơi phát bóng ôm cờ tại hố số 7)
Số lượng người chơi tham gia vào buổi thi đấu thứ 9 (buổi cuối) của giải Bamboo Airways Takeoff Golf Tournament 2018 lên đến hơn 160 golfers.
Một golfer đang cẩn thận tính toán đường line để ghi 1 điểm birdie tại hố số 6.
Vào cuối buổi thi đấu, tại sân FLC Sam Son Golf Links, trời bắt đầu có mưa. (Trong ảnh: Phóng viên GolfNews.vn tác nghiệp dưới trời mưa để đưa đến người xem những hình ảnh trực tiếp của giải đấu)
Nhiều golfer chia sẻ, rất mong muốn ngày Bamboo Airways chính thức đi vào hoạt động, đây sẽ là một trong những lựa chọn hoàn hảo để di chuyển. 

Hole In One đã xuất hiện tại giải BamBoo Airways Takeoff Golf Tournament 2018