Bắc - Nam sum họp tại buổi Outing tháng 10 CLB Golf G78

Trên sân golf Long Thành ngày hôm nay, sự kiện Outing Tháng 10 của CLB Golf G78 quy tụ đông đủ các thành viên cả 2 miền Bắc và Nam tham gia thi đấu.

Thành lập vào tháng 9/2018, CLB Golf G78 là “mái nhà” của những người cùng sinh năm 1978 và đam mê môn thể thao golf trên cả nước. 

Vào tháng 4 năm nay, CLB đã có một cột mốc đáng nhớ khi thành lập thêm CLB Golf G78 Miền Nam với mong muốn tiếp tục kết nối những golfer sinh năm 1978 ở khu vực này và mở rộng thêm phạm vi hoạt động của CLB. 

Với cùng lý tưởng, niềm đam mê, CLB Golf G78 hoạt động trên tinh thần đoàn kết - giao lưu - hữu nghị và dù chỉ mới thành lập hơn 1 năm nhưng CLB đã luôn đóng góp rất tích cực cho cộng đồng golf, cụ thể là năng nổ trong việc tham gia các giải phong trào, giúp golf ngày càng phát triển, kết nối sâu hơn. 

CLB Golf G78 quy tụ đông đảo hội viên ở cả 2 miền Nam - Bắc.

Theo chia sẻ từ BCN, buổi Outing hàng tháng chính là một trong những nhằm kết nối các thành viên và ở tháng 10 này, các thành viên ở hai đầu Nam - Bắc đã hội tụ trong không khí hào hứng, náo nhiệt. 

Các thành viên CLB hào hứng bắt đầu trận đấu.

Các golfer tham dự trận đấu Fourball 

Tại buổi Outing tháng 10, ngoài việc các thành viên thi đấu tính điểm cá nhân, còn có một trận đấu theo thể thức Fourball giữa cặp đấu Lưu Văn Tuấn (HDC 1) - Đỗ Thành Trung (HDC 9) và Nông Trung Hiếu (HDC 1) -  Tăng Thành Trung (HDC 9).

4 chuyển động quan trọng trong cú swing của Mathew Wolff