AT&T Pebble Beach Pro-Am 2023: Chung kết dừng vì trời tối, Justin Rose tạm dẫn đầu

Chúng ta sẽ phải đợi thêm một ngày để biết được chủ nhân chiếc cúp giải AT&T Pebble Beach Pro-Am 2023 khi ngày thi đấu chung kết buộc vào dời sang ngày hôm sau.

Khi các golfer trở lại thi đấu nốt vòng 3 trong sáng Chủ nhât, trời đã mưa to, gió lớn và thậm chí có lúc có mưa đá tại Pebble Beach. Tuy nhiên, chừng đó đã không thể cản bước Justin Rose ghi cho mình 4 birdie và 1 eagle để trở thành người dẫn đầu sau 54 hố đấu với 1 gậy cách biệt.

Bước vào 18 hố cuối cùng, golfer người Anh tiếp tục phong độ ấn tượng và ghi thêm 1 eagle, 2 birdie và 1 bogey sau 9 hố đầu, trước khi giải đấu tiếp tục phải dừng lại do trời tối. Rose tạm thời có tổng điểm -15 và có 2 gậy cách biệt so với nhóm 3 golfer là Denny McCarthy, Brendon Todd và Peter Malnati.

Nếu vô địch giải lần này, Justin Rose sẽ có thể chấm dứt hơn 4 năm khát danh hiệu trên PGA Tour. Lần gần nhất cựu số 1 thế giới giành chiến thắng là tại Farmers Insurance Open 2019.

Vòng chung kết của AT&T Pebble Beach Pro-Am sẽ trở lại thi đấu vào lúc 12:20 (giờ địa phương) ngày 6/2. Đây là lần thứ 3 trong lịch sử giải đấu phải kết thúc vòng chung kết ở Thứ 2, lần gần nhất ở mùa giải năm 2000.