Andrew Hùng Phạm tiến gần tới chức vô địch thứ 5 tại giải Trung Niên quốc gia

Ngày thi đấu đầu tiên của giải Vô địch golf Trung niên Quốc gia 2021 tranh cúp Vietnam Airlines đã diễn ra vô cùng kịch tính và hấp dẫn.

Andrew Hùng Phạm đang tiến gần tới lần thứ 5 giành chức vô địch giải Vô địch golf Trung niên Quốc gia sau khi anh kết thúc vòng đấu đầu tiên với tổng điểm Even Par để dẫn đầu giải đấu.

Andrew Hùng Phạm tiến gần tới chức vô địch thứ 5 tại VSC 2021

Cựu đội trưởng tuyển VGA Union Cup miền Nam khởi đầu ngày thi đấu đầu tiên không mấy suôn sẻ khi mắc 2 bogey và không ghi được bất cứ điểm birdie nào trong 9 hố đầu tiên. Tới 9 hố sau, mọi thứ dần trở nên khởi sắc hơn với Andrew Hùng Phạm khi anh giành 3 birdie ở hố 11, 13 và 14 để nâng tổng điểm lên thành -1.

Dù sau đó, golfer từng 4 lần vô địch VSC mắc bogey ở hố 15 nhưng với việc kết thúc ngày thi đấu đầu tiên với 72 gậy (Even Par), Andrew Hùng Phạm đang tạm thời đứng đầu BXH giải vô địch golf Trung niên Quốc gia 2021 tranh cúp Việt Nam Airlines.

Xếp ở vị trí thứ 2 với 4 gậy nhiều hơn người dẫn đầu là Lê Tuấn Việt. Golfer tới từ CLB G20 kết thúc vòng đấu đầu tiên với 76 gậy khi ghi được 3 birdie và mắc 7 bogey. Trong khi, xếp ở vị trí thứ 3 cũng là một cái tên khác tới từ CLB G20 là Lê Xuân Quang khi anh hoàn thành vòng đấu với 77 gậy.

Lê Tuấn Việt xếp vị trí thứ 2 với khoảng cách 4 gậy so với Andrew Hùng Phạm

Ở bảng nữ, cuộc cạnh tranh cho chức vô địch đang diễn ra vô cùng hấp dẫn giữa 3 golfer thi đấu cùng nhóm là Nguyễn Thị Hà, Nguyễn Thị Ngọc Dung và Nguyễn Thị Tố Uyên. Với điểm birdie ghi được ở hố đấu cuối cùng, golfer Nguyễn Thị Hà đang tạm dẫn đầu giải đấu khi kết thúc vòng 1 với 83 gậy. Xếp ở vị trí thứ 2 với 1 gậy nhiều hơn là cựu vô địch Quốc gia 2008  - Nguyễn Thị Ngọc Dung. Trong khi, đương kim vô địch giải đấu Nguyễn Thị Tố Uyên đang xếp thứ 3 với 89 gậy.

Ngày mai 11/4, giải Vô địch Golf Trung niên Quốc gia 2021 tranh cúp Vietnam Airlines sẽ tiếp tục được diễn ra và bắt đầu vào lúc 7 giờ sáng. Đặc biệt, những diễn biến hấp dẫn và kịch tính của ngày thi đấu cuối cùng sẽ được tường thuật trực tiếp tới người hâm mộ trên các hạ tầng của Golfnews từ lúc 9h30 sáng ngày mai (11/4). Hy vọng khán giả sẽ chú ý theo dõi và cổ vũ cho các golfer tham dự giải đấu.