3 mẫu gậy hybrid đáng mua nhất hiện nay

Nhằm giúp những người chơi mới dễ dàng lựa chọn gậy hybrid phù hợp, trang Golf.com đã tổng hợp 3 mẫu đáng mua nhất hiện nay.

Gậy hybrid (hay gậy rescue) là 1 trong những trang bị quan trọng nhất trong golf khi có thể hữu dụng trong nhiều tình huống khác nhau và cứu người chơi thoát được các tình huống nguy hiểm. Đó chính là lý do vì sao bất kỳ golfer nào cũng nên có ít nhất 1 gậy hyrid khi ra sân.

Đúng như tên gọi, gậy hybrid giống như một “con lai” khi chứa những tính năng nổi trội của gậy sắt và gậy fairway woods. Dưới đây là 3 mẫu gậy đáng mua hiện nay theo Golf.com.

Callaway Rogue X

Gậy hyrid Rogue X hướng đến những người chơi muốn tìm kiếm sự hoàn hảo giữa 2 yếu tố khoảng cách và ổn định nhờ vào đầu gậy lớn nhưng có trọng lượng nhẹ cùng nhiều độ loft để lựa chọn.

Nhờ vào ngoại hình giống với gậy fairway wood và có thiết kế đầu gậy sâu, người chơi thường sẽ cảm thấy tự tin hơn khi bước vào tư thế chuẩn bị. Bên cạnh đó trọng tâm của gậy được đưa xuống vị trí cực thấp để bù lại cho độ loft cao, giúp bóng vẫn bay ở độ cao cần thiết.

Rogue X của Callaway hiện có mức giá khoảng 250 USD và có các lựa chọn 18, 20, 23, 26, 29 và 32 độ loft.

Srixon Z U85

Được chế tạo bằng cách rèn và có bề ngoài tương tự như dòng gậy sắt Z 585, nhưng mẫu Z U85 của Srixon được trang bị đầu gậy rỗng cùng miếng chèn mặt gậy cường độ cao giúp cho các cú đánh hiệu quả như lúc dùng gậy gỗ.

Điều này có nghĩa cây gậy hybrid này có độ phóng lớn nên tạo ra những đường bóng bay cao và xa hơn, phù hợp với nhu cầu đa dạng của các golfer. Ngoài ra bề ngoài của mẫu Z U85 khá giống gậy sắt nên có thễ dễ dàng mang theo và để chung với những cây gậy sắt khác.

Srixon Z U85 hiện có mức giá khoảng 200 USD và có các lựa chọn 18, 20, 23, 26 và 29 độ loft.

TaylorMade GAPR MID

GAPR MID là 1 trong 3 mẫu gậy GAPR mới được TaylorMade giới thiệu gần đây bên cạnh mẫu LO và HIGH. Sự khác biệt của mẫu MID nằm ở chỗ điểm CG được đặt ở vị trí thấp và hướng tới trước, qua đó giúp cho người chơi ở mọi trình độ có thể thực hiện các cú đánh có độ cao từ trung bình đến cao.

Phần đầu gậy và đế của gậy có kích thước cũng như chiều dài trung bình để đem đến sự tiện dụng và tạo ra những cú đánh có khoảnh cách như khi dùng gậy gỗ, bất chấp phần mặt gậy mang dáng vẻ của một cây gậy sắt.

GAPR MID được TaylorMade ra mắt vào tháng 8 vừa qua với mức giá khoảng 250 USD và có các tùy chọn 18, 21 và 24 độ loft.

Ariya Jutanugarn và Park Sung Hyun tranh tài quyết liệt tại Blue Bay LPGA