3 golfer Việt Nam lỡ cắt tại PLK PacificLinks Korea Championship with SBS Golf

Sau 2 ngày thi đấu của sự kiện KLPGA Tour được tổ chức tại sân Twin Doves Golf Club, Bình Dương, không có golfer nữ nào của Việt Nam có thể vượt qua cắt loại.

Sau ngày thi đấu đầu tiên đánh 76 gậy +4, cơ hội để Nguyễn Thảo My qua cắt ở giải đấu lần này là không nhiều, khi cắt loại của giải được dự đoán ở mốc +3 gậy. Đến vòng 2, golfer sinh năm 1998 cũng chỉ có thể đạt kết quả 79 gậy, qua đó tụt xuống hạng 90 với tổng điểm +11. Ở Hana Financial Group Singapore Women's Open tuần trước, Thảo My cũng đã sớm phải dừng bước sau 2 vòng đầu tiên.

Hai golfer còn lại của Việt Nam là Thân Bảo Nghi (Am) và Phạm Thị Kim Nguyên (Am) xếp cuối BXH với thành tích lần lượt là +36 gậy và +38 gậy.

Ở phía trên BXH, nhờ vòng đấu 67 gậy, Choi Ye Rim vươn lên chiếm vị trí dẫn đầu với tổng điểm -9 gậy sau 2 ngày thi đấu.

PLK PacificLinks Korea Championship with SBS Golf là giải đấu cuối cùng trong mùa giải KLPGA Tour 2022. Giải có quỹ thưởng trị giá 700 triệu won, tương đương 538,000 đô-la và khoảng 12,8 tỷ VND, trong đó nhà vô địch sẽ nhận về 2,3 tỷ VND.