25 tỷ đồng giải thưởng tại giải Tam Dao Golf Club Open Championship 2018 – Cup VPS Fujixerox

Giải Tam Dao Golf Club Open Championship 2018 – Cup VPS Fujixerox sẽ diễn ra tại sân golf Tam Đảo trong 2 ngày 10 và 11/11 sắp tới. Giải đấu dự kiến có hơn 600 golfers tham dự với tổng giá trị giải thưởng lên đến 25 tỷ đồng.

Tam Dao Golf Club Open Championship 2018 – Cup VPS Fujixerox là giải đấu lớn được CLB sân golf Tam Đảo tổ chức thường niên và luôn thu hút được sự tham gia, ủng hộ rất lớn từ các cá nhân, doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Giải sẽ chào đón sự trở lại của Nhà tài trợ đồng hành là Mercedes-Benz Vietnam với giải thưởng Hole in One là xe Mercedes-Benz GLA 200 tại hố số 17 và lựa chọn ra 10 golfer xuất sắc n nhất để trao các tấm vé mời tham dự miễn phí vòng chung kết Mercedes Trophy 2018-2019 tại Việt Nam.

Tiếp nối thành công của những mùa giải trước, Tam Dao Golf Club Open Championship 2018 – Cup VPS Fujixerox dự kiến sẽ thu hút gần 600 golfers là các hội viên, khách hàng, đối tác thân thiết của sân golf Tam Đảo và các nhà tài trợ.

Giải đấu được chia thành 5 bảng thi đấu, trong đó có: 03 bảng dành cho Nam, 01 bảng dành cho Nữ và 01 bảng dành cho khách mời cùng nhà tài trợ. Một trong những điểm thu hút của giải là cơ cấu giải thưởng có giá trị lên đến 25 tỉ đồng.

Đặc biệt, giải vô địch CLB sân golf Tam Đảo năm thứ 12 nhận được sự ủng hộ lớn từ nhà tài trợ đồng hành là Mercedes Benz và VPS Group cùng các nhà tài trợ truyền thống như: Vietnam Airlines, Pangrim, Shinwon, SamSung, LG…

18 hố tiêu chuẩn quốc tế của sân golf Tam Đảo được thiết kế bởi Tập đoàn IMG.

Với kinh nghiệm và uy tín trong việc tổ chức giải đấu 11 năm qua cùng sự đồng hành của các thương hiệu lớn trong và ngoài nước, “Tam Dao Golf Club Open Championship 2018 – Cup VPS Fujixerox” hứa hẹn sẽ diễn ra 02 ngày thi đấu đầy kịch tính.

Bên cạnh cơ hội được chinh phục các giải thưởng hấp dẫn, các golfers còn có cơ hội giao lưu, kết nối và trải nghiệm vòng golf 18 hố tiêu chuẩn quốc tế được thiết kế bởi đơn vị thiết kế sân golf nổi tiếng thế giới IMG.

Ban tổ chức giải cũng chia sẻ rằng, cho đến thời điểm hiện tại, sân golf Tam Đảo vẫn chưa ghi nhận được bất cứ một golfer nào giành được giải Hole in One tại giải đấu cấp Câu lạc bộ. Vì vậy, trong mùa giải năm nay, sân golf Tam Đảo rất hy vọng sẽ chứng kiến các golfer với phong độ xuất sắc nhất sẽ làm nên điều kỳ diệu.

Tony Finau 'mất' ngôi vô địch WGC-HSBC Champions vào tay Xander Schaufelle