Vòng 1 ISPS HANDA Wales Open 2020: Syme và Smith chia sẻ ngôi đầu

Chung kết quả -5, Connor Syme và Jordan Smith chia sẻ vị trí dẫn đầu sau 18 hố tại ISPS HANDA Wales Open 2020.

Connor Syme khá hài lòng khi duy trì được phong độ tốt gần đây. Golfer người Scotland đứng đầu bảng xếp hạng với vòng đấu 66 gậy (-5), ghi 7 birdie và mắc 2 bogey. Trong khi đó, Jordan Smith, golfer người Anh có cùng kết quả với Syme nhưng chỉ mắc 1 bogey ở hố số 4 và có 6 birdie ở các hố còn lại.

Connor Syme quyết tâm giành danh hiệu European Tour đầu tiên. (Ảnh: European Tour)

Connor Syme hiện đang đứng vị trí 233 thế giới và chưa từng chiến thắng trên European Tour trước đây. Smith đã giành được danh hiệu European Tour đầu tiên tại Đức cách đây ba năm, vượt cắt tại 8/9 giải đấu mùa này.

Kém 2 gậy so với Syme và Smith, nhóm T3 được chia sẻ bởi 4 golfer: Kurt Kitayama người Mỹ, golfer người Anh Robert MacIntyre, Callum Shinkwin của Scotland và Sebastian Soderberg người Thuỵ Điển.

Người chiến thắng tại Hero Open và Celtic Classic, Sam Horsfield đang tìm kiếm chiến tháng thứ 3 trên Tour trong 4 tuần đã khởi đầu không thành công. Golfer 23 tuổi người Anh đánh 3 birdie sau 5 hố đầu tiên nhưng lại mắc 3 bogey liên tiếp từ hố 6 đến 8. Sam đánh 1 birdie ở hố 11, 1 bogey và 1 double bogey ở đường cuối và ra về với kết quả 73 gậy (+2).

Gió mạnh trong ngày khai mạc AIG Women’s Open, Amy Olson dẫn đầu