Vợ của nhà vô địch US Open bị bắt giữ vì bạo lực gia đình

Theo báo cáo của cảnh sát, Krista Glover 36 tuổi - vợ của Lucas Glover đã tấn công chồng mình và mẹ chồng bà Hershey Hendley, khiến cho cả 2 bị thương...

Mới đây, vào ngày 12/5, tại Ponte Vedra - Florida - Mỹ, Krista Glover - vợ của golfer từng dành major(US Open 2009)  Lucas Glover vừa bị bắt giữ vì tội bạo hành gia đình và chống đối người thi hành công vụ.

Krista Glover - vợ của Lucas Glover.

Theo Văn phòng Cảnh sát trưởng Quận Johns, Krista Glover, 36 tuổi, đã tấn công và khiến Hershey Hendley - mẹ của Lucas Glover bị thương. Cô bị bắt giữ tại nhà tù Quận St. Johns. và phải chịu phí phạt là 2.500 đô la.

"Vợ và mẹ tôi đã có một cuộc cự cãi gay gắt khi đang có mặt của cảnh sát. Mọi người đều ổn. Mặc dù Krista bị buộc tội nhưng chúng tôi cũng cảm thấy vô cùng thoải mái khi hệ thống tư pháp có thể giải quyết những gì thực sự đã xảy ra và vợ tôi cũng sẽ không bị ghi nhận lại trong trường hợp cá nhân này. Thật cám ơn vì mọi người đã tôn trọng sự riêng tư của gia đình tôi trong tình huống không may trên", Lucas Glover chia sẻ trên Twitter của mình.

Theo báo cáo bắt giữ, Krista Glover đã gây ra nhiều vết thương và xúc phạm cả Hendley lẫn Lucas Glover. Đại biểu St. Johns County cho biết Krista Glover đã cố gắng chống cự khi bị bắt giữ và không hề hợp tác khi được vào xe tuần tra. Ngoài ra, cũng trong báo cáo, Lucas Glover nói với các đại biểu Krista bắt đầu lăng mạ anh vì chơi kém tại The Players, nơi anh miss-the-cut vào thứ Bảy vừa rồi. Glover cũng nói Krista đã uống rượu suốt cả ngày.

Trích từ báo cáo vụ việc của cảnh sát.

"Chúng tôi đã nắm được tình hình của Lucas khi anh thông báo trên Twitter. Tất nhiên, chúng tôi ở đây để hỗ trợ cho Lucas và gia đình của anh ấy nếu cần thiết, nhưng chúng tôi cũng tôn trọng yêu cầu của họ về quyền riêng tư trong thời gian này", Đại diện của PGA Tour cho biết.

Lucas Glover sinh năm 1979, anh chơi golf chuyên nhiệp từ năm 2001.  Glover sở hữu 6 chức vô địch, trong đó có 3 danh hiệu PGA Tour và đỉnh cao nhất là chức Vô địch US Open 2009.

4 cách giành điểm trên bảng xếp hạng thế giới