Vợ của huấn luyện viên Jason Enloe qua đời vì ung thư máu

Jason Enloe - huấn luyện viên golf của SMU vừa chia sẻ với giới truyền thông rằng, người vợ yêu quý của anh ấy - Katie Enloe đã qua đời hôm thứ Ba sau nhiều tháng chống chọi với bệnh bạch cầu

Katie Enloe - Chị dâu của VĐV PGA Tour - Hunter Mahan đã được chuẩn đoán mắc bệnh bạch cầu hồi tháng 1 đầu năm nay sau khi cô phát hiện mình có một khối u ở ngực trong một cuộc kiểm tra sức khỏe định kỳ. Ngay sau đó, bà Enloe đã được đưa vào điều trị ở MD Anderson, Houston - bệnh viện ung thư hàng đầu của Mỹ và dự kiến sẽ bắt đầu quá trình điều trị vào tháng 8 sắp tới.

Jason Enloe bên vợ và hai cô con gái.

Trên trang YouCaring của gia đình Enloe đã kêu gọi được hơn 100.000 USD. Tuy nhiên, theo như bác sĩ điều trị của cô chia sẻ, Katie nên trở về nhà và dành thời gian cho gia đình. Sau đó không lâu, Jason Enloe đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình rằng vợ anh đã qua đời vào hôm thứ Ba và điều này đã khiến nhiều người bàng hoàng.

Jason Enloe viết: “Các con, gia đình chúng ta đã trải qua một chuyện thật kinh khủng. Nhưng với lòng tin vào Chúa, bố tin rằng chúng ta sẽ vượt qua và những điều hạnh phúc sẽ đến trong tương lai".

"Tôi cũng xin chân thành cám ơn những tin nhắn, những cuộc điện thoại động viên, cả những sự đóng góp của mọi người trong suốt sáu tháng qua. Đức Chúa đã có kế hoạch cho toàn bộ việc này, và chúng ta cũng chỉ có thể chấp nhận nghe theo sự sắp xếp của ngài", Jason Enloe không quên gửi lời cám ơn đến bạn bè và người hâm mộ.

Katie Enloe đã có hai đứa con cùng với huấn luyện viên của SMU.

Theo đó, các golfer PGA Tours tham gia giải Quicken Loans National vừa rồi đều đã mang băng màu cam để thể hiện sự chia buồn cùng với huấn luyện viên Jasson Enloe. Vào tháng 5 vừa qua, golfer Hunter Mahan và vợ của ông ấy, bà Kandi cũng đã tổ chức một giải đấu Mahan Foundation Match tại Trinity Forest để gây quỹ cho những nghiên cứu AML (bệnh bạch cầu cấp tính).

Greenbrier Classic và Top 10 khoảnh khắc không thể bỏ lỡ