Vắng mặt tại LPGA Tour, Park In-bee săn chiến thắng tại Korea Women's Open

Mặc dù sẽ tạm vắng mặt ở giải đấu mới của LPGA Tour nhưng golfer số 1 thế giới Park In-bee sẽ ngay lập tức trở về Hàn Quốc để tham dự giải đấu quan trọng nhất đối với giới nữ golfer Hàn.

Sự trở lại của huyền thoại Park In-bee ở giải đấu Kia Motors Korea Women's Open lần này thực sự khiến người hâm mộ trong nước chờ đợi những gì sẽ diễn ra. Trước đó, khi trả lời phỏng vấn của báo giới, Park In-bee đã chia sẻ: "Mục tiêu của tôi trong năm nay là chiếc cúp vô địch của các giải nội địa". Chính vì vậy, bằng việc có mặt tại Kia Motors Korea Women's Open mùa này, cô dường như gián tiếp thông báo với người hâm mộ về mục tiêu tiếp theo cho bộ sưu tập cúp vô địch của bản thân. 

Park In-bee liệu có làm nên chuyện tại Korea Women's Open?

Vào giải đấu đồng đội Doosan Match Play thuộc KLPGA Tour được diễn ra vào tháng trước, chiếc cúp vô địch danh giá cũng đã thuộc về Nữ hoàng golf Park In-bee. Người hâm mộ chỉ ra rằng có lẽ golfer đẳng cấp này đang hướng tới việc săn từng chiếc cúp vô địch ở các giải nội địa mỗi tháng một lần. 

Trong tháng 3, Park giành vị trí Á quân tại Founders' Cup.

Hai tuần trước, Park còn ghi tên trong top 10 golfer dẫn đầu của US Women's Open. Nhờ vào những thành tích cao liên tiếp được lập ra, Park liên tục giữ vững vị trí cao nhất tại BXH thế giới. Phong độ của thi đấu của Park trong nửa đầu năm nay thực sự sẽ là điều khiến các golfer có mặt tại Kia Motors Korea Women's Open phải đề cao cảnh giác. 

Bên cạnh đó, golfer tài năng người Hàn còn khẳng định rằng: "Kia Motors Korea Women's Open là giải đấu mà tôi thực sự muốn giành chiến thắng".

Tại giải Kia Motors Korea Women's Open năm nay còn đón chào sự trở lại của cựu vô địch 2017 Kim Ji-hyeon.

Chiến thắng Kim Ji-hyeon tại Korea Women's Open cũng chấm dứt khoảng thời gian 8 năm khát chiến thắng của cô tại KLPGA Tour.

Nhà vô địch S-OIL Championship vào tuần trước Lee Seung-hyun cũng sẽ xuất hiện tại giải đấu lần này, người hâm mộ mong rằng sẽ được chứng kiến chiến thắng lần thứ 2 liên tiếp của cô trong năm nay. 

Chiến lợi phẩm dành cho nhà vô địch tại Kia Motors Korea Women's Open cũng vô cùng đồ sộ với vô số những phần quà hấp dẫn. Ngoài phần thưởng bằng tiền mặt lên tới 250 triệu won, tay golf vô địch cũng sẽ nhận được một chiếc Carnival Limousine đến từ KIA có giá trị tương đương 50 triệu won. Chưa hết, tấm vé thông hành đến giải đấu Kia Classic thuộc hệ thống giải LPGA Tour vào năm sau cũng là một trong những phần quà đắt giá dành riêng cho người chiến thắng. 

Giải đấu sẽ được diễn ra từ ngày 14/6 đến hết ngày 17/6 tại sân South Cape Ohneoseu Club tại tỉnh Gyeongsang Nam, Hàn Quốc. 

Vắng mặt Park In-bee, Ariya Jutanugarn được dự đoán sẽ lên ngôi vô địch tại Meijer LPGA Classic