Van Tri Club Championship 2019: Golfer Hideki Tanaka vô địch sau trận play off

Golfer Hideki Tanaka đã trở thành nhà vô địch bảng Nam sau khi vượt qua golfer Phạm Mạnh Thắng trong trận play off kịch tính.

Ngày 9/11, giải golf Van Tri Club Championship 2019 đã được tổ chức với sự tham gia của gần 250 golfer trong và ngoài nước. Sự kiện là một lời cảm ơn sâu sắc gửi tới các Quý hội viên và Quý khách hàng đã ủng hộ và dành nhiều tình cảm yêu mến cho Câu lạc bộ trong năm vừa qua.

Để giải đấu thêm phần kịch tính, tốc độ green của sân đã được đẩy lên 10.7. Theo BTC cho biết, Sân muốn tạo cho các golfer một sự trải nghiệm lý thú khi chơi trên một sân golf đẳng cấp quốc tế.

Golfer Hideki Tanaka giành cúp vô địch của giải.

Và diễn biến giải đấu năm nay đã không nằm ngoài sự mong đợi của BTC khi tại bảng Nam, màn đua song mã của 2 golfer Hideki Tanaka và Phạm Mạnh Thắng đã diễn ra vô cùng kịch tính. Sau 18 hố đấu chính thức, cả 2 golfer có cùng kết quả gross 80 và buộc phải bước vào trận play off để tìm ra nhà vô địch.

Trận đấu được diễn ra tại hố 18 – Par 4. Hideki Tanaka đã có lợi thế lớn sau khi golfer Phạm Mạnh Thắng phát bóng rơi xuống nước. Golfer người Nhật bình tĩnh đưa bóng on green sau 2 gậy và kết thúc hố đấu với điểm bogey. Trong khi đó, golfer Phạm Mạnh Thắng mất 7 gậy để đưa bóng vào lỗ.

Golfer Hideki Tanaka ăn mừng cùng các cổ động viên sau khi chiến thắng play off.

Với kết quả trên, golfer Hideki Tanaka cùng nữ golfer Đỗ Mai Lan (gross 93) đã xuất sắc trở thành tân vô địch giải Van Tri Club Championship 2019. Bên cạnh đó, các giải Nhất của bảng A, B, C và Ladies lần lượt thuộc về các golfer Cao Thế Trung, Cao Tuấn Anh Dũng, Lê Triêu Thanh và Nguyễn Thị Phương. Giải đấu cũng ghi nhận được điểm Eagle tại hố số 11 của golfer Hwang Ewi Sung.

250 golfer tranh Giải golf Van Tri Club Championship 2019