Tuyển Việt Nam cải thiện thành tích ở vòng 3 Chung kết WAGC 2019

Sau hai ngày đầu tiên xếp ở vị trí thứ 12/26 quốc gia tham dự vòng chung kết WAGC 2019 tại Malaysia, các thành viên của tuyển Việt Nam đã có sự cải thiện đáng kể để vươn lên xếp thứ 8 sau ngày thi đấu thứ 3.

Với tổng điểm Net của hai ngày đầu lần lượt là 317 và 299, đội tuyển Việt Nam không thể có mặt trong Top 10 của bảng xếp hạng. Ở ngày thi đấu thứ 3, tất cả các thành viên trong đội tuyển đều có sự cải thiện thành tích đáng kể.

Nguyễn Minh Tuấn kết thúc vòng đấu của mình trên sân Sutera Harbour Golf & Country Club với kết quả 75 gậy, vòng đấu tốt nhất của anh kể từ đầu giải. Cùng với đó là kết quả 76 gậy của Lê Đức Anh ở bảng C. Hai thành viên chơi hay nhất ngày hôm nay là Nguyễn Hoà Bình với 73 gậy và nữ golfer duy nhất trong đội Nguyễn Minh Trang có thành tích 71 gậy. Với tổng điểm Net 295 gậy, tuyển Việt Nam đã vươn lên xếp thứ 8 với tổng điểm 911 sau 3 vòng đấu. Mặc dù cải thiện được thành tích, nhưng số điểm của tuyển Việt Nam đang cách khá xa so với đội đang dẫn đầu là chủ nhà Malaysia với kết quả tổng là 856 gậy.

Bảng xếp hạng sau 3 vòng đấu