Travelers Championship ngày thứ 3: Paul Casey dẫn đỉnh bảng, Jordan Spieth giậm chân tại chỗ

Đỉnh bảng sau ngày thi đấu thứ 3 đã có sự nhảy vọt của Paul Casey khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích.

Ở ngày thi đấu thứ 3 tại Travelers Championship, đỉnh bảng một lần nữa lại có sự xáo trộn khi Paul Casey vươn lên vị trí dẫn đầu với chỉ 62 gậy.

Casey đã có một khởi đầu khá thuận lợi khi ghi được 2 birdie. Ngoài ra, trước khi khép lại 9 hố đầu tiên anh cũng đã kịp ghi thêm 2 điểm birdie, cộng thêm 2 birdie ở hố 13, 18 và eagle ở chín hố sau. Sau 3 ngày giao tranh, Casey nâng tổng điểm của mình lên -16, cách biệt 4 gậy so với golfer đang đứng thứ 2 là Russell Henley.

Paul Casey hiện đang được xếp thứ 13 trên BXH Golf thế giới.

Về phần Jordan Spieth - golfer từng dẫn đầu ở ngày đầu tiên đã khép lại vòng 3 với 71 gậy. Hiện tại, Spieth ngày càng xa rời chức vô địch khi đang xếp ở hạng 46, tổng điểm hiện tại của anh là -3, cách biệt lên tới 13 gậy so với người dẫn đầu.

Bảo vệ được chức vô địch tại Travelers ngày càng đang xa tầm với của Spieth.

Điều thất vọng trong ngày thi đấu hôm nay còn là Rory McIlroy khi anh tiếp bước chân ra khỏi top dẫn đầu của Travelers. Với 69 gậy ở vòng 3, tổng điểm hiện tại của anh là -8, McIlroy sụt đến 7 bậc hạng sau ngày hôm qua và anh đang tạm đứng ở vị trí T15.

Ở vị trí T6 gồm 2 golfer Jason DayBubba Watson. Mặc dù có phong độ chơi ổn định và luôn nằm trong top dẫn đầu nhưng cũng chính vì không có sự bứt phá mà Jason Day vẫn chưa có cơ hội vươn lên dẫn đỉnh bảng.

BXH các golfer trong ngày thi đấu thứ 3 tại Travelers Championship

Travelers Championship ngày thứ 2: Đỉnh bảng xáo trộn mãnh liệt