Tiger Woods vẫn bị ám ảnh bởi scandal tình ái năm xưa

Thời kì đỉnh cao của Tiger Woods lẽ ra đã có thể duy trì và tiếp tục ổn định trong suốt 1 thập kỉ qua nếu anh không để vướng vào vụ bê bối tình ái.

Scandal về đời sống cá nhân của Siêu Hổ chính là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến những thành tích, danh tiếng của anh lúc bấy giờ gần như bị xóa sạch trong tâm trí người hâm mộ. Thậm chí, cho đến tận bây giờ, nỗi ám ảnh về quãng thời gian đen tối nhất trong sự nghiệp vẫn còn đeo đuổi theo anh.

Việc Tiger Woods vô địch Masters 2 tuần trước đã đánh dấu sự trở lại ngoạn mục của tay golf kỳ cựu 43 tuổi. Đây cũng là danh hiệu major đầu tiên Siêu Hổ giành được sau 11 năm ngụp lặn trong chấn thương cùng những thông tin tiêu cực ngập tràn các mặt báo lớn.

Tiger Woods và vợ cũ – người mẫu Thụy Điển Elin Nordegren đã ly hôn vào năm 2009.

Năm 2009, trên các trang thông tin truyền thông thể thao dần không còn những bài báo ca ngợi golfer Mỹ này hay viết về những thành tích tiêu biểu của Tiger Woods. Thay vào đó, chỉ toàn là những bài báo như Tiger Woods ngoại tình, mắc chứng nghiện tình dục và thậm chí còn để lộ băng sex với người tình cũ khiến gia đình anh phải ly tán. Thậm chí, ngay sau những bê bối chấn động ấy, Tiger Woods đã bị vắt kiệt sức, đánh mất tất cả, trong đó có cả ngôi vị số 1 làng golf.

Gia đình hạnh phúc một thời của Tiger Woods.

Không dừng lại ở đó, hàng chục nữ phục vụ ở quán bar, nhân viên PG và những ngôi sao phim cấp 3 đã thẳng thừng tuyên bố rằng họ cũng từng có quan hệ tình một đêm với golfer tai tiếng này. Từ đó, sự nghiệp của Tiger Woods trượt dài không thể cứu vãn, tất cả những nhà tài trợ đều bỏ rơi anh ta và việc thi đấu của anh sa lầy hoàn toàn. Từ tay golf số 1 thế giới, anh đã tụt xuống vị trí 1,199 trên BXH.

Vào năm 2013, Tiger Woods từng “bung” 350 triệu USD để có thể có cơ hội tái hợp lại với vợ cũ. Nhưng dường như bao nỗ lực thay đổi cũng không thể hàn gắn lại được những tổn thương Elin Nordegren từng gánh chịu. Song anh vẫn có thể hòa hợp hơn cùng vợ cũ và hai người con để rồi có được khoảnh khắc ôm chặt con vào lòng sau khi lên ngôi vô địch Masters. Golf với Tiger Woods bây giờ mới thực sự trở lại.

“Tình yêu của gia đình, sự hỗ trợ tinh thần từ họ thực sự vô cùng có ý nghĩa với tôi. Tôi không nghĩ mình có thể bước tiếp nếu không có họ phía sau. Tôi đã mất tất cả mọi thứ, cuộc sống đi vào bế tắc trong một thời gian rất dài. Và tôi cũng đã hiểu được đâu mới là những người mình thật sự nên trân trọng”, golfer sở hữu Green Jacket 2019 chia sẻ.

Dù khó có thể vượt qua được cơn ác mộng của quá khứ, nhưng Tiger Woods đã trở thành một người hoàn toàn khác so với 10 năm trước. Siêu Hổ đã trưởng thành hơn, mạnh mẽ hơn và là một người đàn ông đích thực ở tuổi 43.

Tiger Woods bỏ qua Wells Fargo Championship, chưa rõ thời điểm tái xuất