Tiger Woods khởi đầu ấn tượng tại ZOZO Championship

Tiger Woods vẫn đang trên con đường tìm kiếm danh hiệu PGA Tour thứ 82 trong sự nghiệp, qua đó san bằng thành tích với huyền thoại Sam Snead và anh đang được kỳ vọng sẽ thực hiện được điều đó tại ZOZO Championship.

ZOZO Championship - Giải PGA Tour đầu tiên tổ chức tại Nhật Bản thu hút những cái tên hàng đầu của golf thế giới và tất nhiên cái tên được truyền thông, cũng như người hâm mộ dành nhiều sự quan tâm nhất là Tiger Woods. Ban tổ chức đã chi một khoản lót tay lớn cho Tiger với lần trở lại Nhật Bản thi đấu của anh kể từ năm 2006, với hi vọng đem lại nguồn cảm hứng cho sự kiện mang dấu ấn lịch sử của quốc gia này.

Tiger nhận được sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ. Ảnh: PGA Tour

Và Tiger Woods đã không làm sự kỳ vọng của Ban tổ chức và khán giả yêu mến anh tại Nhật Bản thất vọng khi có màn thể hiện vô cùng ấn tượng ở vòng đấu đầu tiên. Xuất phát từ hố số 10, mặc dù có khởi đầu không hề thuận lợi khi mắc liên tiếp 3 điểm bogey ở 3 hố đấu đầu tiên, nhưng sau đó Tiger đã có sự trở lại mạnh mẽ khi kể từ hố số 14 đến kết thúc vòng đấu anh đã ghi đến 9 birdie để có điểm -6 (64 gậy) sau vòng 1.

Tiger có những cú putt quá hay ở vòng 1

“Sau khi có 3 điểm bogey, tôi chỉ suy nghĩ làm sao để trở lại điểm Even Par và khi đã đạt được điều đó, tôi lại quyết tâm để ghi thêm nhiều điểm birdie. Ngày hôm nay, tôi đã có cảm giác rất tốt trong những cú putt của mình.” Tiger Woods chia sẻ.

Kể từ PGA Championship 2009 thì đây có lẽ là vòng đấu khởi đầu tốt nhất của Tiger Woods và điều này sẽ tiếp thêm sự tự tin cho anh trên con đường tìm kiếm danh hiệu PGA Tour thứ 82.