Tiger Woods đến Augusta National vào Chủ nhật để bắt đầu hành trình tại Masters 2020

Tiger Woods đã có mặt tại Augusta National vào chiều chủ nhật để bắt đầu tập luyện cho hành trình bảo vệ chức vô địch tại Masters 2020.

Vẫn như thường lệ, các golfer đã sớm có mặt tại Augusta National để chuẩn bị cho The Masters. Cuối tuần qua, một loạt các ngôi sao như Justin Thomas, Garry Woodland, Jordan Spieth đã đến sân và tập luyện. Trong số đó, đáng chú ý nhất là Tiger Woods.

Năm ngoái, Tiger cũng có mặt từ ngày Chủ Nhật trước tuần The Masters và có vòng đấu tập chỉ với cây gậy Wedge và Putter, đúng 1 tuần sau đó Siêu hổ đã giành chiến thắng với tổng điểm -13 (70 - 68 - 67 -70), hơn nhóm 3 golfer xếp sau đúng 1 gậy. 

Tiger Woods luyện tập tại Augusta National ngày Chủ Nhật vừa qua. Ảnh: Masters Tournament

Chức vô địch năm 2019 là một điều nằm ngoài tưởng tượng của các fan hâm mộ Tiger Woods, nó đã giúp cho anh có được danh hiệu Major thứ 15 trong sự nghiệp và truyền thông nhắc đến sự trở lại của một huyền thoại. Trong cùng năm, Tiger có thêm 1 chiến thắng nữa tại ZoZo Championship nhưng kể từ đó tới nay, Tiger lại thi đấu sa sút khi chỉ có 1 lần lọt vào top 10 (Farrmers Insurance Open) trong 8 lần tham dự giải đấu trong năm nay.

Đây sẽ là lần thứ 23 Tiger Woods thi đấu tại The Masters, ngoài 5 lần vô địch anh còn có 9 lần lọt vào Top 10.  Trước khi bước vào chiến dịch bảo vệ danh hiệu năm nay, Woods sẽ chủ trì Bữa tối của nhà vô địch vào tối thứ Ba với thực đơn gồm Sushi, sashimi và fajitas.

Cùng xem lại khoảnh khắc cú putt quyết định của Tiger Woods năm 2019:

Nguồn: http://ictvietnam.vn/tiger-woods-den-augusta-national-vao-chu-nhat-de-bat-dau-hanh-trinh-tai-masters-2020-20201109162438439.htm

Khoác tấm áo mới, Augusta National sẵn sàng kheo sắc Thu tại The Masters 2020