The Northern Trust ngày thứ 2: Brooks Koepka, Jamie Lovemark chia sẻ đỉnh bảng

Ngày thi đấu thứ 2 tại The Northern Trust đang khiến người hâm mộ hào hứng trước sự rượt đuổi của Brooks Koepka và Jamie Lovemark trên đỉnh BXH.

Sau 36 hố, Brooks Koepka đang đồng dẫn đầu Northern Trust 2018 cùng Jamie Lovemark với thành tích -10 điểm.

Có thể nói, chức vô địch đang đến rất gần với Koepka và đây có thể là cơ hội để anh đạt được chiến thắng thứ 3 trong mùa giải năm nay. Anh đang thực hiện hoàn hảo vai trò của mình trên sân, thậm chí cú putt của golfer người Mỹ còn tốt hơn bao giờ hết. Giới chuyên môn đang cho rằng khả năng cao anh sẽ lại khiến cộng đồng golf bùng nổ với thêm 1 lần đăng quang.

Tay golf 28 tuổi đã sở hữu 3 danh hiệu major nhưng chỉ có 1 chức vô địch giải đấu "regular" tại PGA Tour. Trên thực tế, điều này vẫn khiến mọi người cảm thấy lạ lẫm bởi chỉ mới cách đây vài tuần, anh vừa vô địch giải major cuối cùng trong năm - PGA Championship.

Theo một cách kỳ lạ, dường như như Koepka có thứ gì đó để chứng minh trong tuần này. Rõ ràng, nếu chỉ là một golfer, bạn có thể làm mọi thứ ngớ ngẩn khác nhưng để trở thành một golfer vĩ đại, Brooks cần thể hiện nhiều hơn thế nữa. Cụ thể, anh cần phải giành chiến thắng ở một số sự kiện lớn khác, đạt được các mức tiền thưởng khổng lồ và một danh hiệu FedEx Cup.

Điểm nhấn trong ngày hôm nay còn chính là Dustin Johnson. Không ai có thể tin vào mắt mình khi golfer số 1 thế giới dù đã dính triple-bogey tại hố số 1, bogey ở hố 9 nhưng anh vẫn hoàn thành vòng đấu với 67 gậy và nằm ở vị trí T4 cùng với Bryson DeChambeau. Đây rõ ràng là điều không tưởng. Thậm chí không ít người cho rằng đó chính là dấu hiệu cho biết chức vô địch có thể cũng sẽ lọt vào tay của Johnson.

BXH The Northern Trust 2018 sau ngày thi đấu thứ 2: