Tay golf số 1 Thế giới Park Sung Hyun tiếp tục thử thách tại sân nhà

Đã hơn 1 năm Park Sung Hyun mới có cơ hội thi đấu tại Hàn Quốc. Hi vọng đây sẽ là cơ hội để tay golf này lấy lại sự tự tin trước những giải đấu còn lại.

Tay golf nữ đang giữ kỷ lục 5 tuần liên tiếp giữ vị trí số 1 Thế giới - Park Sung Hyun sẽ tham gia vao giải đấu OK Savings Bank Pak Se Ri Invitational nằm trong mùa giải KLPGA được diễn ra từ ngày 21-23/9 sắp tới. Được biết, đây là giải đấu mà Park Sung Hyun đã giành chiến thắng vào năm 2015 và Á quân năm 2016. 

Sau khi giành được tới 5 giải Quán quân tại mùa giải KLPGA năm 2016 thì tại mùa giải LPGA năm nay, Park Sung Hyun đã có tới 3 chiến thắng cho mình. Park Sung Hyun giành chiến thắng lần đầu tiên tại Texas Classic vào tháng 5. Tiếp đó vào tháng 7, cô mang về thắng lợi thứ hai ở giải major KPMG Women’s PGA Championship. Theo đó, chiếc cúp thứ 3 trong Indy Women In Tech Championship đã giúp nữ golfer tiến đến ngôi đầu BXH thế giới mà cô vẫn luôn nỗ lực.

Giờ đây, đã 5 tuần liên tiếp Park Sung Hyun giữ vững ngôi vị số 1 thế giới.

Vậy là sau gần 1 năm thì giờ đây Park Sung Hyun mới có cơ hội thi đấu tại sân nhà: "Tôi cảm thấy khá hồi hộp. Cuối cùng thì tôi cũng có thể thi đấu tại sân nhà và chào hỏi người hâm mộ. Tôi muốn cho mọi người thấy hình ảnh trưởng thành hơn của mình. Mặc dù đã miss-the-cut tại Evian Championship trước đó, nhưng tại giải đấu lần này tôi sẽ khôi phục lại sự tự tin của mình. Mỗi vòng thi đấu tôi đều muốn mình đánh bóng thật dứt khoát, không hối hận". 

Thế nhưng, sân thi đấu năm nay đã thay đổi, Park Sung Hyun chia sẻ thêm về chiến lược mới: "Đối với sân thi đấu có dốc green khá cao thì rất dễ vướng phải bogey hoặc double bogey. Thế nên so với việc đánh bóng xa tại khu vực green thì tôi sẽ ưu tiên những pha bóng ngắn hơn". 

Mặc khác, ĐKVĐ Lee Jeong Eun cũng tham gia thi đấu lần này, cô cũng có chia sẻ trước thềm trận đấu: "Sân thi đấu đã thay đổi, tôi không nhớ là mình đã có thành tích tốt gì tại sân golf này hay không. Thế nhưng, tôi sẽ phán đoán thật kỹ và thi đấu để có thành tích tốt lần này".

Lee Jeong Eun cũng cố gắng để bảo toàn danh hiệu của mình.

Giải đấu còn có sự góp mặt của các tay golf khác như: Shin Ji Ye, Oh Ji Hyun, CHoi Hye Jin và Lee So Young. 

Park Sung Hyun xác lập kỷ lục 5 tuần liên tiếp giữ vững vị trí số 1 thế giới