Sự kiện Cặp golfer hoàn hảo trở lại trên sân golf West Lake

Trong những năm gần đây, phong trào golfer nữ ngày càng được chú trọng với nhiều giải đấu mang chủ đề hướng đến các bóng hồng như Swing Ladies Golf Tournament hay Cặp đôi hoàn hảo của CLB Ladies Golf & Beauty Club.

Với mục tiêu phát triển cộng đồng golf nữ cũng như tôn vinh phái đẹp nhân Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, Hội golf TP.HCM (HGA) phối hợp cùng CLB Golf Nữ TP.HCM (SLGC) tổ chức sự kiện Cặp Golfer Hoàn Hảo năm 2020 trên sân West Lakes Golf & Villas (Long An). Ngoài ra giải đấu thường niên này còn nhằm mục đích kỷ niệm 9 năm thành lập SLGC, nơi đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra những sân chơi cho golfer nữ nhiều năm qua.

Điểm nổi bật trong sự kiện Cặp Golfer Hoàn Hảo năm 2020 đó là các golfer sẽ thi đấu thể thức Scramble thay vì đấu gậy như nhiều giải khác. Đây là thể thức được áp dụng nhiều ở các giải đấu mang tiêu chí nhấn mạnh đến sự vui vẻ, thân thiện giữa những người chơi trong nhóm và giảm thiểu áp lực cạnh tranh. 

Buổi trao giải Cặp golfer hoàn hảo năm 2016. (Ảnh: SLGC)

Theo điều lệ, các golfer tham dự giải đấu sẽ được chia vào bốn bảng gồm bảng Diamond (HDCP 00-11), bảng Ruby (HDCP 12-18), bảng Golf (HDCP 19-25) và bảng Silver (HDCP >=26).

Với tiêu chí tạo ra một sân chơi thú vị và đáng nhớ cho cộng đồng golfer nữ, giải Cặp Golfer Hoàn Hảo hứa hẹn sẽ là một sự kiện khó quên cho các golfer tham dự nhân ngày tri ân phụ nữ Việt Nam.

Tiền Phong Golf Championship 2020 tôn vinh những "anh hùng" chống dịch COVID-19