SỐC: Phát hiện thi thể người chết tại sân golf ở Iowa

Mới đây, cuộc điều tra đang được tiến hành tại Ames vào thứ Hai ngay sau khi cảnh sát phát hiện thi thể người phụ nữ chết tại sân golf Coldwater.

Sở cảnh sát Ames cho biết, các viên chức được gọi đến sân golf Coldwater vào khoảng 10:24 sáng sau khi các golfer báo cáo rằng vừa phát hiện một túi golf trên sân mà không có ai xung quanh.

Sân golf Coldwater hiện đang có rất nhiều cảnh sát túc trực để điều tra.

Theo cảnh sát ở hiện trường cho biết, chủ nhân của túi gậy này đã nằm rất xa và cho rằng cái chết này rất đáng ngờ. Một nhân chứng khác nói với KCCI rằng nhóm 04 người họ đã tìm thấy một chiếc xe điện bị bỏ trống trên fairway.

Sau đó, nhân viên của sân đã tìm thấy thi thể của một người phụ nữ ở hồ gần hố thứ 9. Cảnh sát của sở Ames - Geoff Huff cho biết sân golf này phải đóng cửa cho đến thứ Ba để hỗ trợ cho việc điều tra. Ông cũng cho biết cư dân tại Ames cũng nên cảnh giác trong thời gian này: "Điều này thật đáng ngờ và chúng tôi nghĩ mọi người phải thật cẩn trọng".

Ở thời điểm hiện tại, các nhà chức trách cho biết họ sẽ không công bố danh tính của nạn nhân cho đến khi xác định được nguyên do. "Chúng tôi đang tích cực điều tra và chưa thể tìm được manh mối nào hợp lý. Vì thế, mọi việc sẽ giữ nguyên trạng thái cho đến khi chúng tôi công bố thông tin tiếp theo", ông  Huff cho biết.

Amanda Grey - người sống tại ký túc xá của Đại học Tiểu bang Iowa gần sân golf chia sẻ: "Tôi cảm thấy an tâm vì có nhiều cảnh sát quanh khu vực, nhưng thật đáng buồn và kinh hãi với những gì đã xảy ra", Grey chia sẻ.

Cảnh sát trưởng của ISU - Michael Newton mới đây đã tuyên bố rằng vụ việc đã nêu: "Tầm quan trọng của việc cảnh giác đối với an toàn cá nhân nên được chú tâm hơn. Điều quan trọng là mọi người phải nhận thức được môi trường xung quanh và thực hiện các bước để đảm bảo sự an toàn của chính họ".

Ông Newton cũng khuyến khích học sinh đi theo nhóm, trong các khu vực được chiếu sáng tốt và mang theo điện thoại và chứng minh thư mọi lúc.

Bộ gậy đưa Angela Stanford đến danh hiệu major nữ đầu tiên trong sự nghiệp