ShopRite LPGA Classic ngày đầu tiên: Laura Diaz - Celine Herbin - Anna Nordqvist tranh nhau dẫn dầu

Ngày thi đấu đầu tiên tại giải ShopRite LPGA Classic đã diễn ra đầy kịch tính khi có đến 3 golfer nữ ở vị trí đỉnh bảng và 9 golfer khác chen chúc nhau ở vị trí T-4.

Giải đấu mới của hệ thống LPGA Tour: ShopRite LPGA Classic đã chính thức diễn ra vào hôm nay (9/6) tại sân Stockton Seaview Hotel & Golf Club và mang lại những màn trình diễn đáng chú ý cho khán giả.

Dẫn đầu ở ngày đầu tiên hiện có đến 3 golfer, gồm: Laura DiazCeline Herbin và Anna Nordqvist với tổng thành tích đều là 66 (-5) gậy. Có thể nói, chỉ mới ngày thi đấu đầu tiên mà các golfer nữ đã thể hiện quyết tâm giành chức vô địch mãnh liệt khi chỉ cách biệt duy nhất 1 gậy.

Ở vị trí T-4 hiện tại có đến 9 golfer với tổng số gậy là 67, trong đó có tay golf xứ Hàn Chun In-gee, golfer người Anh Su OhLydia Ko

Lydia Ko đã có ngày thi đấu rất tốt.

Đây là lần đầu tiên Lydia Ko tham gia Shoprite LPGA Classic nhưng cô đã có một khởi đầu khá vững chắc. Cụ thể, Ko đã ghi được đến 5 birdie và chỉ mắc một 1 lỗi bogey. Tuy chỉ có 3 vòng đấu nhưng sự cạnh tranh tại các hố là không hề nhỏ và điều này đã thôi thúc Ko cố gắng nhiều hơn. "Bạn buộc phải tung hết mánh khóe của mình ra nếu như không muốn tuột lại ở phía sau dù là một chút", nữ golfer cho biết.

Một golfer khác cũng gây chú ý không kém chính là Pernilla Lindberg. Kể từ khi chiến thắng giải thưởng lớn đầu tiên tại Lễ trao giải ANA hồi đầu năm nay, Lindberg đã chứng minh sự tự tin của cô đã tăng lên đến mức mà trước đây chưa từng có. 

"Việc bạn cảm thấy thật tự tin khi bước ra sân golf sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc dẫn đầu trò chơi", cô chia sẻ sau khi ghi được -4 điểm tại ShopRite LPGA Classic. "Tôi cảm thấy mình thực sự có thể chơi tự do hơn khi tôi cảm thấy tự tin". Hiện tại, Lindberg đang được xếp ở vị trí T4 với 8 người chơi golf khác.

BXH các golfer tại ngày thi đấu đầu tiên của giải ShopRite LPGA Classic