Sergio Garcia bị lên án gay gắt vì ném gậy vào caddy của mình

Mới đây, đoạn video clip ghi lại cảnh tượng Sergio Garcia nóng giận và ném gậy vào caddy tại The Open vừa rồi đã được lan truyền rộng rãi và cộng đồng mạng đang lên án gay gắt lối hành xử thiếu văn minh của cựu vô địch Masters 2017.

Bảng thành tích của Sergio Garcia cho thấy anh đã không giành được bất kì chiến thắng nào trong suốt năm 2019, tuy nhiên, anh còn thua nhiều hơn nữa trước tòa án của dư luận bởi những hành động thiếu kiềm chế.

Vào thứ Ba vừa rồi, một video được người hâm mộ ghi lại cảnh tượng không mấy đẹp mắt của Garcia tại The Open đã lan truyền chóng mặt. Trong đoạn clip dài 20 giây, khi Garcia thực hiện cú đánh tại hố số 5 trên sân Royal Portrush trong vòng cuối cùng, anh đã không hài lòng với kết quà và lập tức ném gậy về phía caddy trước sự chứng kiến của tất cả mọi người.

Garcia đã mắc double-bogey để hoàn thành hố golf đó và mất đến 78 gậy ở vòng cuối cùng. Chung cuộc, anh xếp ở vị trí T-67, một kết quả khiến anh tức giận.

Một điều đặc biệt khiến sự cố này càng lan rộng chính là thân thế của caddy kém may mắn. Không phải ai khác, anh chính là anh trai của Sergio. Người hâm mộ còn đang ngầm đoán rằng liệu đây có phải là cách nhà Garcia thể hiện tình cảm với nhau không?

Đây cũng là lần thứ 2 Garcia bị chỉ trích gay gắt bởi video clip được quay bởi người hâm mộ tại giải đấu. Vào tháng Hai tại European Tour's Saudi International, anh cũng bị bắt gặp đập gậy liên tục vào boongke trong sự giận dữ. Sau đó, anh đã bị loại khỏi sự kiện bởi "hành vi không phù hợp" và phá hoại green. "Tôi cảm thấy khủng khiếp về điều đó", Garcia nói với cánh báo chí. "Tôi đã nghĩ về nó trong tuần qua, mỗi ngày. Tôi là một người chơi giàu cảm xúc và điều đó vừa là điểm mạnh,vừa là thiếu sót lớn nhất của tôi".

9 điều ít người biết về tân vô địch The Open