Sentry Tournament of Champions ngày 3: Gary Woodland vẫn giữ vững phong độ

Với tình hình hiện tại, Gary Woodland sẽ vượt mặt các golfer khác để tiến đến giành chức vô địch giải đấu Sentry Tournament of Champions.

Với những thành tích đã đạt được trước đó, Woodland khởi đầu vòng đấu mà không mắc phải sai lầm nào. Đáng tiếc, ở 9 đường sau, tại hố 12 par-4, anh đã mắc phải 1 bogey, từ đó kết thúc ngày thi đấu thứ 3 với 68 (-5), trong đó có 3 birdie.

“Tôi từng ở vị trí này trước đây, nhưng giờ đã trở thành một con người khác”, Woodland chia sẻ. “Tôi sẽ sử dụng tất cả những kinh nghiệm có được để tạo lợi thế, dù hiện tại tôi vẫn đang chơi rất tốt. Tôi biết mình đang có phong độ tốt và không muốn tạo quá nhiều áp lực cho bản thân, nên hãy cứ để mọi thứ diễn ra tự nhiên. Tôi sẽ cố chơi tấn công vào ngày mai và giành nhiều birdie nhất có thể".

Tuy nhiên, Woodland không phải là người duy nhất giữ vững được phong độ chơi trong thời tiết khó khăn này khi mà bám sát phía sau anh là Rory McIlroy. Golfer người Bắc Ireland đã từng vô địch 14 lần tại PGA Tour, trong đó có Arnold Palmer Invitational 2018, nhờ đó giành được chiếc vé tham dự sự kiện lần này. Cựu golfer số 1 thế giới đã chơi 30 hố liên tiếp mà không để dính bất cứ lỗi bogey nào. Trong vòng đấu diễn ra vào thứ 7 vừa rồi, McIlroy đã ghi được 5 birdie để vượt lên dẫn trước Marc LeishmanXander Schauffele.

Leishman gây ấn tượng với  6 birdie và chỉ mắc 1 bogey duy nhất. Nhà vô địch CIMB Classic hiện đang xếp ở vị trí thứ 3 sau vòng đấu vừa diễn ra hôm nay.

Cùng xếp ở vị trí thứ 4 với Bryson DeChambeau là Xander Schauffele với 68 gậy (-5). Bên cạnh đó, ĐKVĐ Dustin Johnson cùng với Jon Rahm đã thực sự bứt phá sau khi gặp trở ngại về thời tiết, hoàn thành 18 hố với kết quả 69 (-4) ở và giành cho mình một vị trí an toàn trong top 10.

Sau vòng đấu đầy căng thẳng này, thứ tự trên bảng xếp hạng đã thay đổi: Jason Day gây thất vọng khi phải mất đến 75(+2) gậy mới có thể hoàn tất vòng đấu. Bên cạnh đó, thứ hạng trong top 10 của 2 golfer Cameron Champ và Ian Poulter cũng đã biến mất sau khi nhận về kết quả là 74 (+1) gậy. Hiện Cameron và Ian đang xếp ở vị trí thứ 13 cùng Charles Howell III và Troy Merritt.

BXH Sentry Tournament of Champions 2019 ngày thứ 3:

Tưng bừng khai gậy đầu xuân với Bamboo Airways Tournament 2019