Sân golf Arizona: Máy bay rơi, 6 người thiệt mạng

Tổng cộng đã có 6 người thiệt mạng khi chiếc máy bay Piper PA-24 Comanche rơi trên sân golf Arizona.

Mới đây, vào ngày 9/4, tại vùng ngoại ô Scottsdale, Arizona, một chiếc máy bay cỡ nhỏ sau khi cất cánh tại một sân bay gần đó, đã bất ngờ rơi xuống sân golf TPC Scottsdale Champions và khiến 6 người thiệt mạng.

Kevin Watts - phát ngôn viên của Sở cảnh sát Scottsdale cho biết rằng không có ai bị thương ở khu vực máy bay rơi. Watts còn chia sẻ chiếc máy bay này chỉ vừa cất cánh khỏi sân bay Scottsdale nhưng hoàn toàn không có thông tin nào về nơi nó sẽ hạ cánh.

Đội cứu hỏa đã ngay lập tức đến hiện trường để dập tắt cháy nổ.

"Sở cảnh sát Scottsdale sẽ tiết lộ danh tính của các nạn nhân sau khi được giám nghiệm bởi văn phòng giám định y khoa của Maricopa County", Watts cho biết thêm.

Theo một nguồn tin thân cận, chiếc Piper PA-24 Comanche đã rơi xuống sân gôn TPC Scottsdale Champions - nơi tổ chức giải PGAPGA của PGA vào tháng 2 hàng năm. 

Các nhà điều tra đã đến hiện trường vào sáng ngày 10/4 để kiểm tra những tàn dư còn lại do tai nạn máy bay gây ra. 

Mới đây nhất, danh tính 6 nạn nhân đã được tìm thấy và tất cả đều còn rất trẻ: Mariah Sunshine Coogan (23 tuổi), Erik Valente (26 tuổi), James Louis Pedroza (28 tuổi), Anand Anil Patel (28 tuôi), Helena Lagos (22 tuổi) và Iris Carolina Rodriguez Garcia (23 tuổi). Trong đó, Mariah Sunshine Coogan là một người mẫu khá nổi tiếng trên Instagram.

Theo The Press Democrat, Coogan - người có hơn 27.000 follower trên Instagram đã học tại trường trung học Cardinal Newman ở California trước khi theo nghiệp người mẫu. Mẹ cô, Stacey đau lòng trước cái chết đột ngột của con gái, bà xúc động miêu tả Coogan là "một tia sáng tuyệt vời".

Mariah Sunshine Coogan - người mẫu có 27.000 follower trên Instagram

"Con bé là một đứa con ngoan ngoãn mà bà mẹ nào cũng ao ước có được. Cuộc sống của chúng tôi sẽ trở nên vô cùng khó khăn khi thiếu vắng Mariah", bà Stacey xúc động. Cũng theo tờ The Press Democrat, nhóm bạn này đã chuẩn bị đến Las Vegas trước khi tai nạn máy bay xảy ra. Ngoài ra, theo một đoạn video trên mạng xã hội do chân dài 23 tuổi xấu số đăng tải, cô cùng nhóm bạn rất vui vẻ với nhau và hoàn toàn không hề ngờ tai nạn thảm khốc lại xảy đến với mình.

Có thể thấy, Coogan là một cô gái dễ mến và xinh đẹp nhưng đã không thoát khỏi vòng quay của số phận.

Hiện tại, Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia đang tiến hành điều tra nguyên nhân gây ra sự cố thương tâm này.

Rickie Fowler đích thị là 'thánh nhọ' của làng golf thế giới