Safeway Open ngày thứ 2: BXH xáo trộn, Brandt Snedeker vươn lên dẫn đầu

Nếu ở ngày đầu tiên, Sepp Straka gây ấn tượng khi ghi được 63 gậy để dẫn đầu thì hôm nay, anh đã bị vượt mặt và rơi xuống vị trí T5 cùng 2 golfer khác.

Golfer giành vị trí dẫn đầu hôm nay trên sân Silverado Resort and Spa - North Course chính là Brandt Snedeker. Anh đã có ngày thi đấu như ý khi ghi được đến 8 birdie và chỉ vướng duy nhất 1 bogey tại hố 7. Theo đó, Snekeder nâng tổng thành tích sau 2 ngày thi đấu thành 13 gậy dưới chuẩn, cách biệt 3 gậy so với 3 golfer bám đuổi phía sau là Michael Thompson, Ryan Moore và Phil Mickelson

Người cũng có thành tích tương tự Brandt Snedeker ở vòng đấu này chính là Thompson. Golfer người Mỹ đã có một ngày thi đấu hoàn hảo ghi được tổng cộng 7 birdie, không mắc bất kì lỗi nào và hoàn thành 18 hố chỉ với 65 gậy. Thompson đã phải mất đến 69 gậy mới kết thúc được ngày đầu tiên nên đã không thể leo lên vị trí số 1. Tuy nhiên, với sự tiến bộ và khả năng thi đấu ổn định, golfer này rất có thể sẽ đột phá ở 2 ngày tiếp theo. 

Về phần Phil Mickelson, anh liên tục cho thấy sự cố gắng và cải thiện qua từng vòng thi. Mặc dù ở ngày hôm qua, VĐV tuyển Ryder Cup Mỹ đứng ở Top 3 nhưng hôm nay đã vươn lên Top 2. Điều này cho thấy tỉ lệ việc nhảy lên vị trí dẫn đầu của anh ở 2 vòng đấu cuối cùng là rất cao. Hy vọng Mickelson sẽ tiếp tục cống hiến nhiều pha bóng đẹp mắt và mang lại những kết quả bất ngờ cho người xem.

Mickelson hoàn thành ngày thi đấu thứ 2 với 69 gậy. Mặc dù vướng đến 3 bogey nhưng 6 birdie đẹp mắt đã đưa anh đến vị trí kề cận chức vô địch. "Tôi đã ghi được rất nhiều cú putt tốt và nhiều pha bóng như ý. Tôi đã cảm thấy thoải mái hơn dù những gì bạn thấy trong thời gian qua là những lần thất bại", Phil cho biết.

BXH Safeway Open ngày thứ 2

Đại chiến Tiger Woods - Phil Mickelson được hâm nóng qua trailer đầu tiên