Ryder Cup ngày thứ 2: Tiger Woods nhận thất bại thứ 3 trước bộ đôi Fleetwood - Molinari

Trong loạt Foursome chiều thứ Bảy, 2 đội tuyển Mỹ và châu Âu đã bất phân thắng bại khi mỗi bên đều có cho mình 2 trận thắng. Qua đó tuyển châu Âu vẫn tiếp tục dẫn trước với tỷ số 10-6 trước kihi bước vào ngày thi đấu Single Match.

Tại giải Ryder Cup 2018 đang diễn ra trên sân Le Golf National (thuộc Paris, Pháp), 2 golfer Tommy FleetwoodFrancesco Molinari đang trở thành những người hùng của đội tuyển châu Âu.

Với chiến thắng ở trận Foursomes buổi chiều thứ Bảy (giờ địa phương), họ trở thành bộ đôi golfer châu Âu đầu tiên giành chiến thắng 4 trận liên tiếp tại giải đấu đồng đội hấp dẫn nhất thế giới.

Bại tướng của họ ở trận Foursomes vừa qua không ai khác hơn Tiger Woods - golfer có trận thua thứ 3 ở giải lần này. Ở lượt đấu này, "Siêu Hổ" thay đổi người đánh cặp khi ra sân cùng "Nhà khoa học điên" - Bryson DeChambeau. Tuy nhiên sự thay đổi này đã không mang đến hiệu quả khi cả hai thi đấu thiếu ăn ý và bị dẫn 1 up ngay từ hố đầu tiên.

Tiger Woods khiến người hâm mộ thất vọng khi vẫn chưa có chiến thắng nào ở Ryder Cup 2018.

Kinh nghiệm của Woods cũng như lối chơi thông minh của DeChambeau không thể giúp họ lật ngược thế cờ trước phong độ ổn định của Fleetwood và Molinari. "Moliwood" - biệt danh mới của 2 golfer châu Âu càng đánh càng hay và dẫn trước đến 5 up chỉ sau 9 hố đầu tiên trước khi kết thúc trận đánh với tỷ số 5&4.

"Thật sự rất bực mình sau 3 trận thua, trong khi tôi cảm thấy mình đã không chơi tệ chút nào", Woods than thở sau trận đánh. "Đó là điều khó chịu từ match play. Bạn có thể chơi rất hay nhưng không thu lại được gì. Chúng tôi đã gặp hai đối thủ chơi rất tốt và thực hiện nhiều pha đánh đẹp mắt. Thật khó khi phải gặp họ".

Tommy Fleetwood (trái) và Francesco Molinari tiếp tục đem lại niềm vui cho khán giả châu Âu.

Cặp đôi giành chiến thắng còn lại cho tuyển châu Âu là Justin Rose/Henrik Stenson khi đánh bại Brooks Koepka/Dustin Johnson với tỷ số 2&1.

Trong khi đó 2 cặp đôi Jordan Spieth/Justin ThomasBubba Watson/Webb Simpson níu kéo hy vọng cho tuyển Mỹ bằng những thắng lợi trước Ian Poulter/Rory McIlroySergio Garcia/Alex Noren.

Kết quả lượt Foursomes chiều thứ Bảy:

Với kết quả trên, hiện tỷ số đã được nâng lên 10-6 cho tuyển châu Âu. Họ chỉ cần giành thêm ít nhất 4 chiến thắng và 1 trận hòa trong các loạt đánh Single Match vào ngày Chủ nhật để có thể nâng cao chiếc cúp Ryder Cup danh giá. Ngược lại tuyển Mỹ sẽ cần thắng 8 trong 12 trận đánh đó, một nhiệm vụ rất khó khăn.

130 golfer tranh tài tại giải Các CLB Mở rộng 2018