Retief Goosen vượt qua vòng loại giải The Open tại Prince's

Retief Goosen đã giữ vững vị trí 147 của mình tại bảng xếp hạng The Open sau khi vượt qua vòng loại cuối cùng hôm thứ Ba vừa qua.

Trong điều kiện khắc nghiệt tại bờ biển Kent, Retief Goosen đã trở thành 1 trong 3 người chơi vượt qua được 36 hố với số gậy dưới chuẩn. Golfer đến từ Nam Phi đã ghi được cú birdie tại hố số 16 tại vòng hai. Sau đó, anh tiếp tục thực hiện thành công cú putt dài tại green hố số 8. Kết thúc vòng đấu, anh ghi tổng cộng 72 gậy và 9 lỗi bogey.  Tuy nhiên, cuối cùng, với số điểm thấp hơn gậy chuẩn, anh ấy sẽ có mặt tại giải The Open sắp tới.

Đây là lần góp mặt cuối cùng của Retief Goosen tại giải The Open.

Golfer hai lần vô địch giải U.S. Open chia sẻ: “Tôi đã vô cùng mãn nguyện sau khi hoàn thành tốt giải đấu ngày hôm nay, mặc dù cho thời tiết có phần hơi khắc nghiệt. Tôi đã có những cú drive vượt qua gió mạnh và điều đó khiến tôi hài lòng”.

Đây là lần tham dự cuối cùng của tôi tại giải The Open, vì năm sau tôi sẽ phải thi đấu ở hạng cao niên. Nhưng, tôi vẫn rất mong chờ vào giải đấu lần này. Carnoustie là một sân golf rất khó, tuy nhiên tôi cũng đang trong thời điểm phong độ nhất của mình. Hi vọng rằng hôm đó trời không nổi gió như ngày hôm nay.”- Retief Goosen cho biết thêm.

Đây là lần đầu tiên kể từ năm 2015, Retief Goosen trở lại với giải đấu The Open. Golfer 49 tuổi này đã vượt qua vòng loại cùng với hai golfer khác là Tom Lewis và Haraldur Magnus.

KPGA cho ra mắt công cụ độc đáo giúp tìm kiếm vị trí của các golfer